Quận Đồ Sơn: Xử phạt gần 30 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

08:35 21/08/2020

Thực hiện chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 quận Đồ Sơn, ngày 20-8, các phường trên địa bàn quận đồng loạt ra quân tiến hành xử lý các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.

 

Người dân được kiểm tra thân nhiệt, nhắc nhở chấp hành nghiêm quy định về phòng, chống dịch Covid-19

Qua công tác kiểm tra, các lực lượng chức năng đã xử phạt gần 30 trường hợp với số tiền gần 6.000.000 đồng. Đồng thời, tuyên truyền để người dân hiểu được tầm quan trọng của việc đeo khẩu trang; chấp hành các biện pháp phòng chống dịch nơi công cộng, giữ gìn vệ sinh nơi ở, thường xuyên sử dụng dung dịch sát khuẩn tay; kịp thời phát hiện các trường hợp đi từ vùng dịch về không khai báo trung thực, thông báo cho Tổ kiểm soát dịch bệnh tại địa phương. Lực lượng chức năng cũng hướng dẫn người dân thực hiện khai báo y tế đầy đủ trên các ứng dụng Bluezone để bảo vệ chính mình và cộng đồng…

 

Đoàn viên thanh niên quận Đồ Sơn tham gia công tác phòng, chống dịch

Với  quyết tâm không để dịch Covid-19 lây lan trong cộng đồng, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 sẽ tiếp tục tiến hành kiểm tra nhắc nhở và xử phạt các trường hợp không chấp hành quy định về phòng, chống dịch.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông