Quận đoàn Ngô Quyền: 1.018 lượt ĐVTN tham gia xóa quảng cáo, rao vặt không phép

15:14 02/03/2020

Năm qua, phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ tham gia xây dựng đô thị văn minh, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, các cấp bộ đoàn thuộc Quận đoàn Ngô Quyền đã xây dựng được 6 công trình thanh niên cấp quận, 95 công trình thanh niên cấp cơ sở.
Tuổi trẻ Ngô Quyền hăng hái xây dựng đô thị văn minh

Tiêu biểu có thể kể đến công trình: “Bức tường xanh”, “Túi gạo nghĩa tình”, “Tình nguyện mùa đông”... Các đội tình nguyện chuyên tham gia bảo vệ môi trường được thành lập, không ngừng nhân rộng đã góp phần tích cực vào việc hỗ trợ các lực lượng chức năng trong đảm bảo trật tự an toàn xã hội; nâng cao hiệu quả đảm nhận các tuyến đường “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn - Văn minh”. Trong năm, Đoàn các phường trên địa bàn quận đã đứng ra đảm nhận 15 tuyến đường văn hóa kiểu mẫu do thanh niên quản lý.

Hoạt động của các CLB: “Thanh niên sống đẹp”, “Thanh niên sống tích cực” không ngừng được nâng cao. Đáng chú ý, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Xây dựng văn hóa giao thông và nếp sống văn minh đô thị trong thanh thiếu niên thành phố Hải Phòng”, chương trình “Xóa quảng cáo rao vặt không phép trên bờ tường, gốc cây, cột điện”, 100% Đoàn các phường trên địa bàn quận đã triển khai vẽ 2.440 m2 tường, 238 cột điện… thu hút sự tham gia của 1.018 lượt ĐVTN với tổng chi phí khoảng 170 triệu đồng, làm lợi gần 400 triệu đồng so với giá thuê vẽ tranh tường.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông