Quận đoàn Ngô Quyền: Sôi nổi Ngày hội “Tuổi trẻ quận Ngô Quyền với Lịch sử Đảng bộ quận”

09:46 07/07/2020

Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ quận Ngô Quyền lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, sáng 5-7, Quận Đoàn Ngô Quyền phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận tổ chức “Hội thi Tuổi trẻ quận Ngô Quyền với lịch sử Đảng bộ” và “Biểu dương học sinh 3 tốt, 3 rèn luyện, học sinh tiêu biểu”.

 

Các thí sinh sôi nổi tham gia phần thi “Tuổi trẻ quận Ngô Quyền với lịch sử Đảng bộ”

Hội thi được tổ chức với 2 phần. Phần 1 với nội dung: Em yêu lịch sử Đảng bộ quận có hình thức trả lời câu hỏi với hình thức Rung chuông vàng. Phần 2: Tự hào tiến bước dưới cờ với hình thức vẽ tranh theo các chủ đề: tuyên truyền chào mừng Đại hội Đảng bộ quận Ngô Quyền lần thứ XXIII; Quận Ngô Quyền đổi mới và phát triển; Em là mầm non của Đảng.

Lãnh đạo Thành đoàn và Quận đoàn biểu dương, khen thưởng “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”

Tham gia hội thi là đoàn viên, thanh thiếu nhi và học sinh tại các trường THCS, THPT trên địa bàn quận.Tại hội thi, các thí sinh có dịp thể hiện những hiểu biết của mình về lịch sử hình thành, điểm đến văn hoá, các sự kiện, nhân vật lịch sử tiêu biểu của quận Ngô Quyền mang tính giáo dục truyền thống như : Lịch sử Đảng bộ quận Ngô Quyền; những thành tựu của quận Ngô Quyền và những danh hiệu cao quý Đảng bộ và nhân dân quận đã được Đảng, Nhà nước trao tặng.

Bí thư Quận đoàn Ngô Quyền Nguyễn Văn Hiếu trao giải Nhất cho Liên đội THCS Chu Văn An cuộc thi vẽ tranh tập thể “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”

Trải qua các phần thi hết sức hấp dẫn, sôi nổi, thu hút sự tham gia nhiệt tình của các thi sinh và đông đảo khán giả đến cổ vũ, Hội thi đã thành công tốt đẹp. Qua đó đã góp phần tuyên truyền và nâng cao chất lượng giáo dục truyền thống, lịch sử, giúp thanh thiếu nhi quận thêm tự hào về truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng bộ quận Ngô Quyền anh hùng một cách hiệu quả. Từ đó thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo, xung kích, tình nguyện, tiếp tục cống hiến sức trẻ, trí tuệ; góp phần xây dựng quận, thành phố, đất nước ngày càng giàu đẹp và văn minh của các đoàn viên thanh niên quận Ngô Quyền.

Bí thư Quận đoàn Ngô Quyền Nguyễn Văn Hiếu trao giải Nhất cho Trường THPT Thái Phiên phần thi Tuổi trẻ quận Ngô Quyền với lịch sử Đảng bộ

Kết quả, tại phần thi Em yêu lịch sử Đảng bộ quận Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Trường THPT Thái Phiên, giải Nhì cho Trường THPT Thăng Long và 2 giải Ba cho các Trường THPT Hàng Hải và THPT Marie Curie... Trao giải Nhất cuộc thi vẽ tranh tập thể “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” cho Liên đội THCS Chu Văn An.

Cũng nhân dịp này, Quận Đoàn Ngô Quyền đã biểu dương, khen thưởng “Học sinh 3 tốt”, “học sinh 3 rèn luyện”, “Học sinh xuất sắc năm học 2019-2020”...

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông