Quận đoàn Ngô Quyền tuyên truyền sử dụng mạng Internet và mạng xã hội an toàn trên địa bàn dân cư

19:28 03/08/2023

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023; Đoàn phường Cầu Tre phối hợp với Đoàn trường THPT Thái Phiên, Đoàn Công an quận Ngô Quyền và Đoàn Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tổ chức chương trình tuyên truyền an toàn giao thông, sử dụng mạng Internet và mạng xã hội an toàn trên địa bàn dân cư.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn viên của 4 đơn vị phối hợp tuyên truyền, phát 100 tờ rơi cảnh báo thủ đoạn lừa đảo của tội phạm công nghệ cao đến tận tay các hộ dân trên địa bàn quận cùng với đó là trực tiếp hướng dẫn người dân phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn tội phạm mạng, tội phạm công nghệ cao lừa đảo chiếm đoạt tài sản là vấn đề đang rất nóng tại thời điểm này.

Chương trình thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia

Cũng trong chương trình, Đoàn Thanh niên 4 đơn vị cũng trực tiếp tham gia dán tờ rơi tuyên truyền khẩu hiệu "Đã uống rượu bia thì không lái xe" cùng các tờ rơi về luật an toàn giao thông, các mức xử phạt nồng độ cồn tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ, quán ăn.

Nhân dịp này, Đoàn Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong trao tặng các suất quà động viên đoàn viên của các đơn vị tham gia vào chương trình tuyên truyền với tổng trị giá 5 triệu đồng.

Lan Phương

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông