Quận Dương Kinh: Hội nghị đối thoại giải quyết kiến nghị doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh quý I/2023

15:33 10/03/2023

Sáng 10-3, UBND quận Dương Kinh tổ chức Hội nghị đối thoại giải quyết kiến nghị doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh quý I/2023 trên địa bàn nhằm gặp gỡ động viên, đối thoại, chia sẻ và tháo gỡ những khó khăn vướng mắc của các tổ chức kinh doanh, phát huy vai trò đồng hành với doanh nghiệp, doanh nhân trong xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Đồng chí Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Dương Kinh chủ trì Hội nghị. Tham dự hội nghị có lãnh đạo các phòng, ban liên quan và đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn quận.

Theo đó, các đại biểu tham dự Hội nghị được thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh và các nhiệm vụ trọng tâm quý I/2023 trên địa bàn quận Dương Kinh.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận ghi nhận sự đóng góp to lớn của các doanh nghiệp, các tổ chức, hộ kinh doanh trên địa bàn quận trong những năm qua đã góp phần không nhỏ trong việc phát triển kinh tế- xã hội địa phương.

Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, các doanh nghiệp, nhà đầu tư, hợp tác xã, hộ kinh doanh đã thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến, phân tích những khó khăn, vướng mắc để có biện pháp tháo gỡ, giải quyết. Trong đó tập trung các vấn đề như: mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh, bố trí trụ sở hoạt động tổ chức doanh nghiệp, thuế GTGT, Thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm cho công nhân lao động của doanh  nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng…

Đồng chí Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Dương Kinh chủ trì Hội nghị
Các đại biểu tham dự Hội nghị

Hầu hết các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của các doanh nghiệp, hợp tác xã, các hộ kinh doanh tham gia tại hội nghị đều được Chủ tịch UBND quận Dương Kinh cùng lãnh đạo các phòng, ban chức năng của quận trực tiếp giải đáp, thể hiện sự chân thành, đồng lòng và quyết tâm của quận trong việc tháo gỡ, giải quyết khó khăn, tạo điều kiện cho các đơn vị phát triển sản xuất, kinh doanh đúng hướng, ổn định và bền vững cả quy mô cũng như hiệu quả kinh tế.

Đại biểu tham gia phát biểu ý kiến tại Hội nghị
Hầu hết các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của các doanh nghiệp, hợp tác xã, các hộ kinh doanh tham gia tại hội nghị đều được Chủ tịch UBND quận Dương Kinh cùng lãnh đạo các phòng, ban chức năng của quận trực tiếp giải đáp

Đồng chí Chủ tịch UBND quận nêu rõ: quận Dương Kinh luôn mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp, tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp phát triển. Lãnh đạo quận mong muốn tiếp nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ các doanh nghiệp vào các phiên họp sau, định kỳ vào ngày 10 tháng cuối các quý của năm.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông