Quận Dương Kinh: Tiếp nhận trên 250 đơn vị máu toàn phần đạt tiêu chuẩn

21:06 16/09/2017

Ban chỉ đạo (BCĐ) vận động hiến máu tình nguyện quận Dương Kinh vừa tổ chức tổng kết công tác vận động hiến máu tình nguyện năm 2016, triển khai kế hoạch vận động, hiến máu tình nguyện năm 2017.

Khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào hiến máu tình nguyện

Năm 2016, phong trào hiến máu tình nguyện được duy trì và phát triển, số lượng máu tiếp nhận ngày càng tăng, góp phần cứu chữa nhiều người bệnh.

BCĐ quận phối hợp với Trung tâm Huyết học - Truyền máu Bệnh viện Việt Tiệp tổ chức vận động hiến máu tình nguyện trong “Ngày hội hiến máu tình nguyện" với 213 cán bộ, người dân tham gia hiến máu, tiếp nhận 180 đơn vị máu.

Tất cả các đơn vị máu đều làm đầy đủ các xét nghiệm nhóm máu, đảm bảo theo đúng quy định.

 Năm 2017, BCĐ quận tập trung cao cho công tác tuyên truyền, vận động tăng số lượng người hiến máu tình nguyện và tăng nguồn người cho máu an toàn, phục vụ kịp thời cho công tác cấp cứu và điều trị cho nhân dân.

Đảm bảo cho người hiến máu được khám và tư vấn sức khỏe miễn phí; kiểm tra và thông báo kết quả các xét nghiệm máu; hưởng các quyền lợi sau khi hiến máu và được cung cấp giấy chứng nhận tham gia hiến máu nhân đạo và ghi nhận vào thành tích tham gia hiến máu nhân đạo theo quy định…

 

Xuân Hạ

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông