Quận Lê Chân: Tổng kết Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2023

13:34 28/03/2023

Sáng 28-3, UBND quận Lê Chân tổ chức Hội nghị tổng kết Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2023.

Các tập thể có thành tích xuất sắc được tặng giấy khen

Theo báo cáo tổng kết của UBND quận Lê Chân, Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2023 được tổ chức thành công tốt đẹp, để lại nhiều tình cảm, ấn tượng sâu sắc trong lòng bạn bè, du khách và đông đảo các tầng lớp nhân dân về một lễ hội truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc.

Bên cạnh đó, các nội dung, điều kiện phục vụ lễ hội được chuẩn bị chu đáo, đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ lễ hội. Cùng với đó, công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm…được Ban tổ chức triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả góp phần đảm bảo an toàn cho nhân dân, du khách đến thăm quan, tế, lễ và dâng hương.

Các tập thể có thành tích xuất sắc được tặng giấy khen

Công tác thông tin tuyên truyền về lễ hội được Ban chỉ đạo lễ hội quan tâm, chú trọng trong thời gian trước, trong và sau lễ hội với nhiều hình thức phong phú như: cổ động trực quan, truyền thông đại chúng và thông tin cơ sở. Chỉ tính riêng trên fanpage quận Lê Chân, Trailer quảng cáo lễ hội đã có trên 200.000 lượt xem và tương tác, trên 5.000 lượt bình luận tích cực và hàng nghìn lượt chia sẻ.

Các hoạt động tuyên truyền đã góp phần không nhỏ trong việc quảng bá về di sản văn hóa phi vật thể Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân, các di tích thờ Nữ tướng Lê Chân của quận và thu hút đông đảo Nhân dân và du khách thập phương đến với lễ hội.

Các cá nhân có thành tích xuất sắc được tặng giấy khen

Nhân dịp này, UBND quận Lê Chân tặng Giấy khen cho 38 tập thể và 54 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2023.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông