Quận Ngô Quyền: Kiểm tra các điểm thi tốt nghiệp THPT 2020

22:30 06/08/2020

Sáng 6/8, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền Đào Trọng Đức đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2020 sẽ diễn ra vào ngày 9 và 10/8 tại 2 điểm thi là Trường THPT Marie Curie và THPT Thái Phiên.

Theo đó, Trường THPT Marie Curie có 12 phòng thi với 288 thí sinh, 2 phòng được chuẩn bị cho thí sinh đi từ vùng có dịch Covid – 19 về. THPT Thái Phiên có 32 phòng thi với 768 thí sinh, 2 phòng được chuẩn bị cho thí sinh đi từ vùng có dịch Covid – 19 về.

Đoàn kiểm tra tại Trường THPT Thái Phiên

Tại các nơi kiểm tra, đoàn ghi nhận các phương án phòng cháy chữa cháy, y tế và cấp phát điện được chuẩn bị cụ thể, chu đáo, bảo đảm an toàn cho kỳ thi và thí sinh. Về cơ bản các phòng thi sẽ được mở cửa để lưu thông không khí, trung bình 24 thí sinh được bố trí trong 1 phòng thi để đảm bảo khoảng cách an toàn theo quy định.

Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Đào Trọng Đức cũng yêu cầu phải tăng cường công tác tuyên truyền, nhắc nhở phụ huynh và thí sinh đeo khẩu trang khi đưa con em đến điểm thi và trong quá trình dự thi. Đặc biệt lực lượng công an và chính quyền địa phương cần phối hợp chặt chẽ với các trường có phương án điều tiết giao thông, chống ùn tắc để bảo đảm cho kỳ thi được diễn ra nghiêm túc, an toàn.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông