Quận ủy Đồ Sơn: Học tập, quán triệt các Quy định về công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo

17:41 30/03/2023

Sáng 29-3, Quận ủy Đồ Sơn tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập các Quy định về công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo. Đồng chí Đặng Bá Cường, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy dự và quán triệt nội dung đến các đại biểu.

              Đồng chí Đặng Bá Cường, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Đặng Bá Cường, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy trực tiếp trao đổi, giới thiệu nội dung cơ bản Chỉ thị 35 ngày 26-5-2014 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo; Quy định số 11 ngày 18-2-2019 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân; Quy định số 1618 của Ban Thường vụ Thành ủy về công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo…

Đồng thời, chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hiệu quả cao trong tiếp công dân và xử lý, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của Nhân dân. Cũng như đề xuất một số nhiệm vụ, giải pháp để quận Đồ Sơn làm tốt hơn công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Qua đó giúp ổn định tình hình an ninh, trật tự, tạo môi trường ổn định thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội địa phương.

Thiên An

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông