Rộn ràng “Đêm hội trăng rằm”

21:39 28/09/2020

Tối 28-9, hoà chung không khí náo nức, tưng bừng của thiếu nhi cả nước, tại Nhà hát Thiếu nhi – Cung Văn hoá Thiếu nhi thành phố, Thành đoàn – Hội đồng Đội thành phố chỉ đạo Cung Văn hoá Thiếu nhi tổ chức Đêm hội trăng rằm với chủ đề “Trung thu cho em”. Đến dự có các đồng chí: Vương Toàn Thu Thuỷ - Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố; Nghệ sĩ Ưu tú Lê Như Hải – Giám đốc Cung Văn hoá Thiếu nhi, cùng các thầy cô giáo, các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh học sinh.
Màn múa Lân khai hội

Tham gia chương trình, các em thiếu nhi đã được hoà mình vào những ca khúc Trung thu sôi động, náo nhiệt, được cùng nhau phá cỗ, rước đèn và xem múa lân, giao lưu với chị Thỏ Ngọc, chú Cuội. Chương trình đã dẫn dắt các em vào thế giới Trung thu đầy màu sắc cổ tích xen lẫn hiện đại. Nhắc nhớ các em về Trung thu độc lập đầu tiên của đất nước và nhớ về Bác Hồ - Vị Cha già kính yêu của dân tộc, người đã dành tình yêu thương bao la, vô bờ cho các em thiếu nhi.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại đêm hội

Hợp ca Bụi Phấn của thầy trò CLB Hợp Xướng, Cung Văn hoá Thiếu nhi thành phố
Các em thiếu nhi vô cùng thích thú với các chương trình tại đêm hội

Cũng tại chương trình, Ban tổ chức đã trao quà của Thành đoàn – Hội đồng Đội thành phố, Cung Văn hoá Thiếu nhi tặng các em thiếu nhi có thành tích cao trong học tập, học giỏi, rèn ngoan và đại diện các Câu lạc bộ, Đội, lớp của Cung văn hoá Thiếu nhi…

Đồng chí Vương Toàn Thu Thuỷ - Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố tặng quà các em thiếu nhi
Lãnh đạo Cung Văn hoá Thiếu nhi tặng quà cho các em thiếu nhi

Đêm hội đã thực sự trở thành sân chơi văn hóa bổ ích, lành mạnh, thiết thực cho các em thiếu nhi; để lại trong các em những khoảnh khắc đáng nhớ, những ký ức Trung thu thật ấm áp, tươi đẹp, trong trẻo, ngọt ngào trong vòng tay yêu thương, sự quan tâm, chăm sóc, bảo vệ của các cấp, các ngành và toàn xã hội. Từ đó, tạo động lực, thôi thúc, động viên, khuyến khích các em tích cực thi đua trong học tập, rèn luyện, vững tin trên con đường biến ước mơ thành hiện thực để không phụ lòng mong mỏi của Bác Hồ kính yêu.

Khánh Chi

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông