Sôi động thị trường hàng hóa cuối năm

15:11 23/12/2017

Chỉ còn hơn tuần nữa là kết thúc năm 2017. Mặc dù ngay từ đầu tháng, các cửa hàng lớn, nhỏ trên địa bàn thành phố đã bắt đầu bày bán các mặt hàng phục vụ nhu cầu đón những ngày lễ lớn vào dịp cuối năm, nhưng phải đến thời điểm hiện tại, người dân mới bắt đầu đổ xô đi mua sắm. Các cửa hàng, siêu thị cũng vì thế mà tung các sản phẩm hấp dẫn, với mức giá ưu đãi cao, kịp thời phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Các mặt hàng phục vụ Noel khá đa dạng về mẫu mã và chủng loại

Nhộn nhịp mùa giáng sinh

Theo ghi nhận của phóng viên, những ngày gần đây, tại nhiều cửa hàng lớn nhỏ trên các cung đường Quang Trung, khu vực chợ Đổ…, không khí Giáng sinh vô cùng nhộn nhịp bởi những ánh đèn lấp lánh, sự xuất hiện dày đặc của những cây thông Noel, những chú tuần lộc, vòng nguyệt quê, ông già Noel và rất nhiều mặt hàng đồ dùng khác… Lượng khách đổ về đây để mua sắm đồ trang trí Giáng sinh cũng tấp nập hơn bao giờ hết. Nhìn chung, hàng hóa phục vụ mùa Giáng sinh năm nay khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong phú chủng loại với nhiều mức giá phù hợp.

Trang phục ông già Noel cũng là mặt hàng được bày bán khá nhiều với nhiều kích cỡ khác nhau từ người lớn đến trẻ nhỏ. Tuy nhiên, mặt hàng quần áo Noel dành cho các khách hàng “nhí” có sức tiêu thụ tốt hơn. Bộ quần áo dành cho khách nhí có giá giao động từ 70.000 – 200.000 đồng/bộ tùy vào chất liệu vải thường hay vải nhung. Chỉ còn vài ngày nữa là đến lễ Noel, đây cũng là thời điểm dịch vụ ông già Noel chuyển quà bắt đầu khởi động. Một số cửa hàng lưu niệm trên địa bàn thành phố đã bắt đầu treo biển quảng cáo dịch vụ, với giá dao động từ 50.000 – 100.000 đồng/lượt chuyển quà, tùy vào mức độ xa gần của người nhận.

Tưng bừng khuyến mại, giảm giá cực sốc

Cùng với không khí Giáng sinh, các gia đình cũng không quên tranh thủ thời gian đi mua sắm cho dịp Tết dương lịch 2018. Tết đến là thời điểm người tiêu dùng thích mua sắm những mặt hàng điện máy gia dụng phục vụ nhu cầu sinh hoạt trong gia đình. Nắm bắt được điều này, tại một số siêu thị điện máy trên địa bàn, “cơn bão” khuyến mại bắt đầu được áp dụng, với những ưu đãi hấp dẫn, thu hút người tiêu dùng như giảm giá đến 50% tất cả các mặt hàng, bán hàng đồng giá hay mua hàng sẽ được tặng kèm phiếu bốc thăm trúng thưởng, balo, vali du lịch, loa âm thanh, chuột máy tính.... Ngoài ra, khách hàng còn được nhận những ưu đãi khác như tặng phiếu bốc thăm trúng thưởng, mua hàng trả góp với lãi suất 0%.

Nhiều khuyến mại khủng đã được các siêu thị áp dụng nhân dịp cuối năm

Còn tại các siêu thị kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng cũng bắt đầu ồ ạt áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Theo ghi nhận, tại siêu thị Big C hiện đang triển khai chương trình khuyến mãi lớn mang tên “Tiễn năm cũ đón năm mới", áp dụng cho hơn 1.000 sản phẩm, với mức giảm giá hấp dẫn lên đến 50%, hay “Tết tri ân 2018” với chiết khấu hấp dẫn đối với những khách hàng mua giỏ hàng có hóa đơn từ 5 triệu đồng trở lên. Còn tại siêu thị Co.opmart hiện đang triển khai chương trình siêu ưu đãi đón Giáng sinh, giảm giá từ 25% - 35% đối với các mặt hàng, tặng nhiều ưu đãi đối với khách hàng có phiếu mua hàng từ 299.000 đồng trở lên;  “Nhận quà Tết” áp dụng cho đối tượng khách hàng thành viên và VIP có từ 600 điểm mua hàng trở lên.

Cũng giống như các cửa hàng, các siêu thị, tại các trang bán hàng trực tuyến như cũng bắt đầu tung khuyến mại khủng, giảm giá đến 50% các mặt hàng nhân dịp Giáng sinh và Tết dương lịch 2018, để khách hàng có thêm nhiều cơ hội mua sắm cũng như tiết kiệm chi phí.

Phạm Ngân

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông