Sôi nổi chương trình quảng bá du lịch Hải Phòng và giới thiệu sản phẩm du lịch mới “Free Walking Tour”

17:52 13/05/2023

Ngày 13-5, Sở Du lịch phối hợp với Vietravel chi nhánh Hải Phòng tổ chức chương trình quảng bá du lịch Hải Phòng và giới thiệu sản phẩm du lịch mới “Free Walking Tour”, thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo du khách và Nhân dân thành phố. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 – 13/5/2023) và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2023.
Chương trình quảng bá du lịch Hải Phòng thu hút sự hưởng ứng của đông đảo du khách và Nhân dân thành phố

Chương trình quảng bá du lịch Hải Phòng được tổ chức tại Ga Hải Phòng với các nội dung sôi động, phong phú: đón chuyến tàu đầu tiên trong ngày đến Hải Phòng; hỗ trợ cung cấp thông tin du lịch; phát ấn phẩm du lịch và voucher ưu đãi trải nghiệm Foodtour tại Hải Phòng; biểu diễn âm nhạc phục vụ Nhân dân, du khách.

Phát ấn phẩm du lịch và voucher ưu đãi trải nghiệm Foodtour tại Hải Phòng cho du khách và người dân

Theo ông Nguyễn Nam Phương – Phó Giám đốc Vietravel chi nhánh Hải Phòng, cùng với sự chung sức, tham gia của các doanh nghiệp lữ hành và các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch khác trên địa bàn thành phố, Vietravel chi nhánh Hải Phòng mong muốn du khách, Nhân dân đến với Hải Phòng sẽ được thụ hưởng những giá trị dịch vụ, giá trị văn hóa – lịch sử của thành phố, qua đó giúp du lịch Hải Phòng sẽ ngày càng khởi sắc, thu hút ngày càng đông du khách trong và ngoài nước đến với thành phố.

Đón chuyến tàu đầu tiên trong ngày đến Hải Phòng và phát bản đồ Food tour cho du khách
Du khách hào hứng chụp ảnh check-in với bản đồ Food tour Hải Phòng và các voucher ưu đãi trải nghiệm Foodtour
Tại mô hình check-in Hồ Tam Bạc diễn ra chương trình giới thiệu sản phẩm du lịch mới “Free Walking Tour”. Tại đây, du khách và Nhân dân được tham gia trải nghiệm đi bộ tham quan các điểm đến trong trung tâm thành phố: Hồ Tam Bạc, Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, Nhà hát thành phố, Bảo tàng thành phố, Bưu điện trung tâm, cầu Hoàng Văn Thụ và trải nghiệm Foodtour Hải Phòng.
Du khách chụp ảnh bên mô hình check – in Hải Phòng tại hồ Tam Bạc

“Free Walking Tour” là sản phẩm du lịch mới góp phần gia tăng giá trị trải nghiệm cho du khách trong Hải Phòng City tour. Bên cạnh Foodtour, du khách có thể tham gia hành trình cùng Hướng dẫn viên địa phương đi bộ tham quan, tìm hiểu về lịch sử, văn hóa, các công trình kiến trúc, con người Hải Phòng.

Mỗi chủ đề, mỗi cung đường, mỗi điểm đến là một câu chuyện thú vị về Hải Phòng để du khách trải nghiệm và khám phá.

Du khách tham gia chương trình “Free Walking Tour”

Ông John Durham đến từ nước Mỹ, hiện làm việc tại trường QSI international school (quận Dương Kinh, Hải Phòng) chia sẻ, bản thân ông đã sinh sống và làm việc nhiều năm tại thành phố Hải Phòng.

Theo cảm nhận của ông, người dân Hải Phòng thân thiện, dễ mến. Những ngày diễn ra sự kiện lễ hội Hoa Phượng Đỏ, không khí tại thành phố rất sôi động, nhộn nhịp, người dân và du khách tham gia rất hào hứng và nhiệt tình.

Ông Vũ Huy Thưởng, Phó Giám đốc Sở Du lịch cho biết, hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2023, chương trình quảng bá du lịch Hải Phòng và giới thiệu sản phẩm du lịch mới “Free Walking Tour” là một hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh du lịch thành phố đến với du khách và Nhân dân.

Đặc biệt, cùng với Food tour, sản phẩm du lịch mới “Free Walking Tour” tham quan thành phố, trải nghiệm, tìm hiểu về những di tích lịch sử, văn hóa, những công trình mới của thành phố giúp gia tăng những cảm xúc, ấn tượng cho khách du lịch khi đến với Hải Phòng.

Đồng thời, chương trình cũng nhằm cung cấp thông tin, hỗ trợ, thu hút khách du lịch thông qua các nền tảng số do Sở Du lịch quản lý và tại các quầy cung cấp thông tin.

Cùng với các doanh nghiệp du lịch, các đơn vị cung ứng dịch vụ tổ chức các sự kiện quảng bá du lịch sẽ mang lại cho du khách rất nhiều lợi ích khi trải nghiệm các dịch vụ tại Hải Phòng như tặng các phiếu giảm giá, chương trình miễn phí cho du khách nhân dịp Ngày Giải phóng Hải Phòng.

Thông qua các sự kiện quảng bá du lịch thành phố, Sở Du lịch kỳ vọng sẽ có ngày càng nhiều hơn khách du lịch đến với Hải Phòng, từ đó đạt mục tiêu đón vượt 7,3 triệu lượt khách trong năm 2023.

LIÊM ĐOÀN – TÚ QUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông