Sôi nổi đêm chung kết Liên hoan ca múa nhạc “An Lão - Khúc hát tự hào”

18:53 03/08/2023

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng huyện An Lão đạt chuẩn nông thôn mới và kỷ niệm 35 năm ngày Tái lập huyện (8-8-1988 * 8-8-2023), tối 1-8, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin Thể thao huyện, UBND huyện An Lão tổ chức đêm chung kết Liên hoan ca múa nhạc với chủ đề “An Lão - Khúc hát tự hào”.

 

Các đại biểu dự đêm chung kết Liên hoan ca múa nhạc

Tới dự có các đồng chí: Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; Nguyễn Cao Lân, Bí thư Huyện ủy; Trần Văn Tuấn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Ngô Thị Thanh Thủy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Một số tiết mục trong đêm chung kết Liên hoan ca múa nhạc
Một số tiết mục trong đêm chung kết Liên hoan ca múa nhạc

Theo đó, Liên hoa ca múa nhạc Công - Nông - Binh chủ đề “An Lão - Khúc hát tự hào” diễn ra với sự tham ra của tất cả các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị quân đội, UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Liên hoan đã tổ chức thành công tại 3 cụm và đã lựa chọn 10 đơn vị vào vòng chung kết.

Tổ khúc Hào khí Việt Nam, Miền quê hoa trái

Với chủ đề “An Lão – Khúc ca tự hào”, tại đêm chung kết Liên hoan, hàng trăm diễn viên, ca sĩ của 10 đoàn nghệ thuật quần chúng thuộc 10 đơn vị: Khối các ban xây dựng Đảng và các tổ chức chính trị xã hội huyện; Khối các phòng chuyên môn trực thuộc huyện; Khối các đơn vị sự nghiệp; Lữ đoàn 679 Vùng 1 Quân chủng Hải quân; Phân kho xăng dầu - Kho 700 - Cục Hậu cần; Thị trấn An Lão; Thị trấn Trường Sơn; xã Quang Trung; xã Chiến Thắng; xã Quang Hưng đã mang đến cho khán giả nhiều chương trình đặc sắc được đầu tư, dàn dựng công phu có chất lượng cao, bám sát chủ đề ca ngợi Đảng Cộng sản quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước, các giá trị lịch sử, văn hóa, truyền thống của huyện An Lão và những kết quả đã đạt được qua 35 năm tái lập huyện.

Một số tiết mục trong đêm chung kết Liên hoan ca múa nhạc
Tổ khúc Bác đang cùng chúng cháu hành quân, Lính Trường Sa, Mùa xuân An Lão

Kết thúc đêm chung kết, Ban tổ chức đã trao 1 giải Xuất sắc cho đơn vị Khối các phòng chuyên môn trực thuộc huyện; 3 giải Nhất cho các đơn vị: Khối các Ban xây dựng Đảng và các tổ chức chính trị xã hội huyện, Lữ đoàn 679 vùng 1 Quân chủng Hải quân và xã Quang Hưng; 3 giải Nhì cho các đơn vị: Phân kho xăng dầu - Kho 700 - Cục Hậu cần Hải quân, Khối các đơn vị sự nghiệp, Thị trấn An Lão; 3 giải Ba cho các đơn vị Thị trấn Trường Sơn, xã Quang Trung và xã Chiến Thắng.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Phạm Thị Tô Trang trao giải Xuất sắc cho đơn Khối các phòng chuyên môn trực thuộc huyện
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Cao Lân trao giải Nhất cho 3 đơn vị đạt thành tích trong Liên hoan
Chủ tịch HĐND huyện An Lão Trần Văn Tuấn trao giải Nhì cho 3 đơn vị tham gia Liên hoan
Chủ tịch UBND huyện An Lão Ngô Thị Thanh Thủy trao giải Ba cho 3 đơn vị tham gia Liên hoan

Đây là dịp để quảng bá, tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong các tầng lớp Nhân dân địa phương, nhất là đối với cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh thiếu nhi về truyền thống vẻ vang của Đảng bộ, quân và dân huyện An Lão trong quá trình xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước.

Tổ khúc An Lão tự hào tiến bước dưới cờ Đảng quang vinh, Huyền thoại Núi Voi, An Lão yêu thương, An Lão bản hùng ca
Tổ khúc An Lão vững niềm tin theo Đảng, Niềm tin ngày mới, An Lão quê hương tôi, An Lão bản hùng ca

Đồng thời thể hiện tình cảm, tấm lòng của nhân dân đối với Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; khơi dậy niềm tự hào dân tộc, truyền thống tốt đẹp của quê hương An Lão.

Tổ khúc Lá cờ Đảng, An Lão quê mình ơi, Biển cảng quê hương tôi
Tổ khúc Sáng mãi một niềm tin, Dấu chân phía trước, Mùa xuân An Lão

TÚ QUYÊN

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông