Tặng quà người dân bị ảnh hưởng bởi lũ ống tại Yên Bái

19:15 21/11/2017

Trận lũ ống kinh hoàng vào giữa tháng 10 vừa qua đã khiến tỉnh Yên Bái thiệt hại gần 1.300 ngôi nhà, hàng chục người bị mất tích, tập trung ở các huyện Văn Chấn, Văn Yên, Trạm Tấu, thị xã Nghĩa Lộ.

                                                                     Lãnh đạo hai cơ quan trao quà cho các hộ dân

Với tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ khó khăn với người dân bị ảnh hưởng bởi đợt lũ, trong các ngày 18,19-11, cán bộ chiến sỹ Phòng Cảnh sát Môi trường-Công an thành phố cùng với cán bộ, CNV của Cty TNHH Tân Thuận Phong, có địa chỉ tại xã Nam Sơn, huyện An Dương, đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng hơn 100 suất quà cho người dân tại hai xã Xà Hồ, Bản Công của huyện Trạm Tấu. Mỗi suất quà gồm chăn ấm, màn, tất, gạo, bột giặt và tiền mặt.

Được biết, xã Xà Hồ và Bản Công cách thành phố Yên Bái hơn 100km, giao thông đi lại rất khó khăn, phần đông là người dân tộc, tỷ lệ hộ nghèo còn cao, thôn bản nằm rải rác trên các triền núi. Để kịp nhận quà hỗ trợ, nhiều hộ dân đã phải đi từ chiều hôm trước mới đến được trung tâm xã.

Bên cạnh đó, nhân dịp 20-11, hai đơn vị cũng hỗ trợ gạo, tiền mặt cho cô trò trường bán trú của hai xã. Tổng giá trị trong đợt hỗ trợ cho người dân, trường học của hai xã nói trên là 160 triệu đồng.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông