Tàng trữ pháo nổ bị kiểm điểm trước nhân dân

20:40 08/01/2009

20h15' ngày 6-1, nhận được tin báo của quần chúng về hành vi tàng trữpháo nổ của Nguyễn Thị Lâm, sinh 1952, ở khu dân cư Phúc Lộc, phườngHưng Đạo, quận Dương Kinh, Công an phường Hưng Đạo đã nhanh chóng cửCBCS xuống địa bàn để xác minh.

Nguyễn Thị Lâm đang đọc bản kiểm điểm tại khu dân cư
Nguyễn Thị Lâm đang đọc bản kiểm điểm tại khu dân cư

>> Đốt pháo sẽ bị xử lý hình sự
>> Nghiêm trị kẻ ngang nhiên đốt pháo trên đường phố

Kiểm tra nơi ở của Nguyễn Thị Lâm, Công an phường Hưng Đạo đã phát hiện có 18 hộp pháo diêm (0,15kg) do Trung Quốc sản xuất. Ngay sau đó, công an phường đã lập biên bản báo cáo và đưa Nguyễn Thị Lâm về công an quận làm rõ vụ việc. Tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Lâm đã thừa nhận toàn bộ hành vi sai phạm của mình.

Sau khi tạm giữ hành chính, Công an quận Dương Kinh đã quyết định xử phạt hành chính Nguyễn Thị Lâm số tiền là 3.500.000 đồng và đưa đối tượng về kiểm điểm trước dân để tuyên truyền, giáo dục chung.

Được biết, khu dân cư Phúc Lộc thường xuyên có người đi làm ăn ở xa và nhiều người trong số đó có thể sẽ vận chuyển và sử dụng pháo nổ trong dịp tết Nguyên đán Kỷ Sửu sắp tới. Mong rằng mọi người sẽ nhìn vào bài học của Nguyễn Thị Lâm để kiên quyết nói không với pháo.

TRÍ THỌ


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông