Thành Đoàn Hải Phòng - Shining Media: Tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Vượt lên giông bão”

18:39 12/11/2020

Thành Đoàn Hải Phòng - Shining Media tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Vượt lên giông bão” nhằm kêu gọi sự đóng góp của các cá nhân, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm gửi đến gây quỹ hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn, thiên tai, hoạn nạn.

Họp báo công bố chương trình nghệ thuật “Vượt lên giông bão”

Sáng 12-11, Thành Đoàn Hải Phòng và Công ty cổ phần truyền thông Shining Media tổ chức họp báo công bố Chương trình nghệ thuật đặc biệt mang chủ đề “Vượt lên giông bão”.

Chương trình do tác giả ca khúc “Tôi - người Hải Phòng” - nhạc sỹ Xuân Bình là Tổng đạo diễn. Tham gia biểu diễn tại chương trình có nhiều ca sỹ, nhạc sỹ nổi tiếng của cả nước và Hải Phòng, như: Thu Phương, Thanh Lam, Phạm Thu Hà, Nguyễn Xuân Bình và cây saxophone Quyền Thanh Minh… sẽ truyền cảm xúc đến công chúng bằng các tác phẩm, như: Lũ đêm, Miền Trung ơi, Khát vọng, Tôi - người Hải Phòng, Bài ca hy vọng… vừa thể hiện được sự đồng cảm sẻ chia của cộng đồng xã hội với “Khúc ruột Miền Trung”; đồng thời ngợi ca tinh thần yêu quê hương đất nước của đồng bào miền Trung nói riêng và cả nước nói chung.

Ông Nguyễn Quang Diện, Phó Bí thư Thành đoàn Hải Phòng đánh giá: “Đây là hoạt động mang lại hiệu ứng tích cực cho xã hội cần được khích lệ. Toàn bộ nội dung kịch bản của chương trình đều có ý nghĩa cả về nghệ thuật và tính nhân văn. Qua đây khẳng định được tinh thần nhân ái, ý chí kiên cường của toàn dân tộc ta trong việc đoàn kết, đồng lòng vượt qua khó khăn thách thức trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Nhạc sĩ Nguyễn Xuân Bình, tổng đạo diễn chương trình chia sẻ: “Công tác chuẩn bị cho chương trình đòi hỏi sự tâm huyết của rất nhiều nghệ sĩ, từ nội dung, kịch bản đến âm thanh, ánh sáng, vũ đạo… đòi hỏi sự công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Do vậy, Chương trình nghệ thuật “Vượt lên giông bão” hứa hẹn mang đến cho khán giả Hải Phòng và cả nước một đêm diễn đặc sắc và ấn tượng. Bên cạnh việc cống hiến nghệ thuật, sau khi kết thúc sự kiện, Ban tổ chức cùng các nghệ sĩ, các nhà hảo tâm sẽ lập chương trình “Hướng về miền Trung” nhằm chia sẻ ủng hộ thiết thực bằng vật chất và tinh thần tới bà con vùng bão lũ”.

Đây là một chương trình hoàn toàn thiện nguyện. Tất cả các ca sỹ, khách mời tham dự chương trình cùng toàn bộ ekip làm chương trình đang cùng nhau nỗ lực tạo nên một chương trình thật ý nghĩa, ấn tượng với mục đích quyên góp nhiều nhất có thể để ủng hộ những người dân miền Trung đang gặp khó khăn.

Chương trình sẽ chính thức khai diễn vào 20h ngày 22-11, tại Nhà hát lớn thành phố Hải Phòng và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài PTTH Hải Phòng.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông