“Thất lạc giữa gia đình”: Vở diễn mới của Đoàn Cải lương Hải Phòng

00:08 27/07/2018

Tối 24-7, Đoàn Cải lương Hải Phòng đã có buổi biểu diễn báo cáo Hội đồng Nghệ thuật thành phố vở cải lương “Thất lạc giữa gia đình” được dàn dựng, tập luyện trong hơn hai tháng qua.

“Thất lạc giữa gia đình” do nhà văn Nguyễn Quang Vinh viết kịch bản, nghệ sĩ Phạm Huy Thục làm đạo diễn, Phó trưởng đoàn phụ trách Hoàng Văn Thọ chỉ đạo nghệ thuật.

Một cảnh trong vở "Thất lạc giữa gia đình"

Là một vở cải lương hiện đại, “Thất lạc giữa gia đình” gửi đến người xem nhiều thông điệp về cuộc sống trong xã hội đương đại. Bi kịch trong gia đình hiện đại xuất phát từ sự dối trá, lừa lọc khiến ai cũng cảm thấy cô đơn, lạc lõng ngay trong chính gia đình mình.

Vở diễn xoay quanh gia đình ông Bảo (NSƯT Đào Hải) với những mối quan hệ tình ái giả dối giữa con trai ông là Thiện (nghệ sĩ Xuân Quý) và cô người yêu tên Ngọc (nghệ sĩ Kim Tuyến) cũng chính là nhân tình của ông Bảo.

Trong công việc, ông Bảo là Chủ tịch Hội đồng quản trị của một tập đoàn lớn ở tỉnh. Ông Bảo nổi tiếng với tài thao túng quyền lực, mưu đồ trên mọi dự án lớn của tỉnh, cũng từ đó mà lâm vào vòng lao lý.

Trong khi đó, Liên (nghệ sĩ Kim Oanh) với khát khao của tuổi trẻ, vừa mới tốt nghiệp trường báo và luôn mơ ước thành tài, dùng ngòi bút vạch trần những tội ác của xã hội.

Ngay trong buổi diễn báo cáo, “Thất lạc giữa gia đình” đã nhận được sự đánh giá cao từ khán giả và hội đồng nghệ thuật. Tới đây, đoàn Cải lương Hải Phòng tiếp tục hoàn thiện vở diễn để công chiếu với khán giả thành phố.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông