Thư cảm ơn

15:28 20/05/2019

Phòng PC06 (Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH) CATP vừa nhận được thư cảm ơn của Đảng ủy, UBND xã Đại hợp, huyện Kiến Thụy, bà Nguyễn Thị Thanh Mai, sinh 1957, ở phường Kênh Dương, quận Lê Chân và bà Lê Thị Miến, ở phố Trung Hành 8, phường Đằng Lâm, quận Hải An, cảm ơn vì tinh thần nhiệt tình, tận tụy phục vụ nhân dân của CBCS Phòng PC06 CATP; CAH Kiến Thụy, CAQ quận Lê Chân và CAQ Hải An.

Theo nội dung trong thư cảm ơn, thời gian vừa qua, Phòng PC06 CATP đã tổ chức nhiều đoàn công tác, chủ động phối hợp với công an các đơn vị, địa phương tổ chức đến tận nhà hướng dẫn làm thủ tục cấp căn cước công dân cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo, người già yếu không thể đi lại được, gia đình chính sách…

 

Ngày càng nhiều các lá thư cảm ơn của người dân được gửi tới lực lượng CATP Hải Phòng

Trong thư cảm ơn của Đảng ủy, UBND xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy nêu rõ: Ngày 13-4, Đoàn công tác Phòng PC06 CATP và CAH Kiến Thụy đã về địa phương tổ chức cấp căn cước công dân lưu động miễn phí cho gia đình chính sách, người già, người có công với cách mạng trên địa bàn.

Mặc dù là ngày nghỉ cuối tuần, các đồng chí đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn, chu đáo tận tình hướng dẫn công dân địa phương cấp các thủ tục cấp căn cước công dân được nhanh chóng, thuận lợi. Việc làm đầy ý nghĩa nhân văn này của CBCS Phòng PC06 CATP và CAH Kiến Thụy đã để lại những tình cảm ấn tượng sâu sắc về hình ảnh người CAND hết lòng phục vụ nhân dân.

Cũng với tình cảm yêu mến dành tặng lực lượng CAND, trong nội dung thư cảm ơn của bà Lê Thị Miến, ở phường Đừng Lâmm chia sẻ: chồng bà là Vũ Văn Xuân, sinh 1972, bị tâm thần phân liệt hệ hoang tưởng hơn 30 năm nay. Do trong thời gian bị bệnh, chồng bà không kiểm soát được tinh thần đã đốt hết các loại giấy tờ cá nhân.

Từ đó, việc đi khám chữa bệnh cho ông Xuân gặp rất nhiều khó khăn. Nắm được hoàn cảnh của vợ chồng bà Miến, cuối tháng 4 vừa qua, CAQ Hải An đã chủ động phối hợp với Phòng PC06 CATP tổ chức đoàn công tác đến tận nhà hướng dẫn và làm các thủ tục cấp căn cước công dân cho ông Xuân.

Bằng tình cảm chân thành, chị Nguyễn Thị Thanh Mai, ở phường Kênh Dương, quận Lê Chân cũng đã viết thư cảm ơn CBCS Phòng PC06 CATP và CAP Kênh Dương thời gian qua đã kịp thời giúp mẹ chị là bà Lưu Thị Lúa, sinh 1927, sớm được cấp thẻ Căn cước công dân để làm các thủ tục khám chữa bệnh được thuận tiện.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông