Thư Xuân Ban Biên tập

07:23 16/02/2018

Quý độc giả kính mến! Xuân đã về theo quy luật của đất trời. Đúng lời ước hẹn từ Xuân trước, vào thời khắc này, quý độc giả lại cùng chúng tôi - những chiến sỹ Công an làm báo thành phố Cảng - có dịp bên nhau cùng tri ân, sẻ chia những niềm vui đong đầy, những xúc cảm ngập tràn qua LÁ THƯ XUÂN trên ấn phẩm An ninh Hải Phòng - Tết Mậu Tuất 2018.

Các đại biểu nhấn nút khai trương Báo An ninh Hải Phòng điện tử. (Trong ảnh, từ trái qua: đồng chí Phạm Văn Mợi - Chủ tịch UBMTTQVN TP; đồng chí Lưu Đình Phúc - Cục trưởng Cục Báo chí - Bộ TT và TT; đồng chí Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND TP; đồng chí Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca - Giám đốc CATP; đồng chí Đại tá Phạm Bá Hậu - Phó cục trưởng X15 - Bộ Công an; đồng chí Thượng tá Nguyễn Thu Hồng - Tổng biên tập Báo An ninh Hải Phòng)

Chào Xuân mới với xiết bao dự cảm tốt lành, thay mặt Ban Biên tập cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo An ninh Hải Phòng, xin được gửi tới quý vị độc giả và các cộng tác viên xa gần của Báo lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất!

Xin được bày tỏ những tình cảm quý mến, trân trọng nhất với bạn đọc - những người đã song hành, tin tưởng, hiệp lực, đồng tâm cùng chúng tôi để Báo An ninh Hải Phòng có được cuộc bứt phá ngoạn mục, vững vàng trên một vị thế mới trong năm Đinh Dậu vừa qua, lấy đó làm tiền đề cho những đột phá mới trong những năm tới.

Thưa quý độc giả!

Giữa vòng quay hối hả của bốn mùa, có thể xem 365 ngày của năm cũ Đinh Dậu đã qua là 365 ngày nỗ lực không ngừng nghỉ, chạy đua với thời gian của cả tập thể Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên Báo An ninh Hải Phòng trong một quyết tâm lớn - đổi mới sâu sắc, toàn diện cả nội dung đến hình thức tờ báo; đổi mới quyết liệt phong cách làm việc và vận hành bộ máy theo tiêu chí: “Sắc bén - Trung thực - Dũng cảm - Nhân văn” để An ninh Hải Phòng vươn lên một vóc dáng mới, xứng với niềm tin, kỳ vọng của bạn đọc và thực sự là tờ báo của mọi người, mọi nhà.

Không gì dễ bằng việc bằng lòng buông theo lối cũ. Không gì khó bằng sự đổi mới để vươn tới. Thấu hiểu quy luật vận hành nghiệt ngã đó, bằng huy động sức mạnh nội lực vượt qua mọi khó khăn, ngay từ giữa năm 2017, một An ninh Hải Phòng (báo viết) hiện đại tăng từ 12 lên 16 trang với măng - séc mới mang tính biểu trưng cao cùng các tin tức, bài viết phong phú, hấp dẫn phản ánh mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội, ANTT của các tỉnh, thành phố vùng Duyên hải phía Bắc đã đến tay bạn đọc đều đặn vào mỗi sáng.

Một trang Báo An ninh Hải Phòng điện tử luôn cập nhật hàng giờ các thông tin nóng hổi đã chính thức được khai trương phục vụ đông đảo độc giả trong cả nước và kiều bào ta ở nước ngoài.

Kết quả đáng mừng ấy không chỉ là minh chứng cho lời hẹn ước với độc giả từ “Lá thư Xuân” năm trước để Xuân nay trở thành hiện thực mà còn là động lực lớn giúp An ninh Hải Phòng vững bước tiến vào năm Mậu Tuất.

Có được những thành công đó, đội ngũ các chiến sỹ Công an làm báo thành phố Cảng luôn ghi sâu trong tim mình lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm đặc biệt, sự chỉ đạo sát sao, thiết thực, cụ thể, kịp thời của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Tổng cục Chính trị - Bộ Công an; của Thành ủy, HĐND, UBND; các cấp, ngành, đoàn thể… mà trực tiếp là Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP Hải Phòng cùng sự ủng hộ, giúp đỡ quý báu của Công an các đơn vị, địa phương vùng Duyên hải Bắc bộ và bạn đọc của Báo.

Quý độc giả kính mến!

Những làn gió Xuân tươi mới, ấm áp đang về ngập tràn xứ sở. Mậu Tuất - 2018 này, cùng với binh chủng báo chí lực lượng CAND cả nước, sẽ tiếp tục là năm nỗ lực phấn đấu hết mình với những bứt phá mới của Báo An ninh Hải Phòng.

Trong đó, trọng tâm hàng đầu của Báo là việc thực hiện thắng lợi, trọn vẹn Đề án mang tính chiến lược: “Đổi mới tổ chức hoạt động theo xu hướng phát triển của báo chí hiện đại nâng cao chất lượng, vị thế Báo An ninh Hải Phòng” đã được Đảng ủy, Giám đốc CATP phê duyệt, thông qua.

Đây được coi là hội tụ của tất cả các yếu tố, từ suy nghĩ đến hành động cụ thể của Ban Biên tập cũng như của toàn thể cán bộ, chiến sỹ Báo An ninh Hải Phòng nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được Đảng ủy, Giám đốc CATP giao phó; đáp ứng sự tin cậy của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Cảng.

Để hoàn thành sứ mệnh, trọng trách của mình, Ban Biên tập chúng tôi mong mỏi Mậu Tuất 2018 sẽ lại là năm bạn đọc tâm huyết, đồng hành cùng Báo An ninh Hải Phòng.

Nhân dịp đầu Xuân mới, kính chúc quý độc giả của Báo mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và thành đạt.

NĂM MỚI, THẮNG LỢI MỚI!

Tổng Biên tập

Thượng tá NGUYỄN THU HỒNG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông