Tin bài nổi bật trên Báo An ninh Hải Phòng ngày 2-10-2014

02:33 02/10/2014

 

.....
.....

Trốn 8 năm vẫn không thoát; 21 con bạc cùng lĩnh án; Xét xử lưu động; Kiểm tra ra súng; 6 DN Hải Phòng được tôn vinh “DN mạnh và phát triển bền vững 2014”; Xã Tam Đa (Vĩnh Bảo): Giải cơn “khát” nước sạch; Nút giao thông Lê Hồng Phong - Nguyễn Bỉnh Khiêm; Hồ Sen, Cầu Rào II - Nguyễn Văn Linh: Sẽ xây mới 2 cầu vượt… là các tin bài nóng trên Báo An ninh Hải Phòng số 3350, ra ngày 1-10-2014.

 

 

* Ngày 29-9, qua đấu tranh chuyên án 714T, Công an huyện An Dương đã khám phá đường dây mua bán, vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma túy trên địa bàn. Kiểm tra người và tư trang của Lê Thị Khanh và chồng của thị là Trần Văn Dũng, tại nhà của Lê Văn Sửu, ở khu Cầu Rào I, Phú Hải II, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, đã phát hiện trong túi xách của Khanh 1 túi nilon chứa 0,79 gam ma túy đá. Từ đây, cả một gia đình buôn ma túy bị phanh phui. Chi tiết về vụ án, độc giả đón đọc trong bài “Công an huyện An Dương phá đường dây ma túy lớn: Bắt 6 đối tượng, thu 500 gam ma túy, 2 khẩu súng”

 

* Kỹ năng sống (KNS) bao gồm một loạt các kỹ năng cụ thể, cần thiết cho cuộc sống hằng ngày của con người như kỹ năng tư duy, ứng phó với căng thẳng, kiểm soát cảm xúc, tự nhận thức, giao tiếp, làm việc theo nhóm… Bản chất của KNS là kỹ năng tự quản lý bản thân và kỹ năng xã hội cần thiết để cá nhân tự lực trong cuộc sống, học tập và làm việc hiệu quả. Thực tế cuộc sống hiện đại ngày nay cho thấy giới trẻ còn thiếu KNS. Viết về vấn đề này, tác giả Hân Minh có bài “Dạy kỹ năng sống cho học sinh: Ngổn ngang trăm mối”

 

 

 

Và nhiều tin bài hấp dẫn khác. Mời các bạn đón xem.

 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông