Tọa đàm “Nâng cao vai trò, hiệu quả của công tác Cảnh vệ trong tình hình hiện nay”

10:49 21/12/2017

Phòng An ninh chính trị nội bộ CATP (Phòng PA83) vừa tổ chức tọa đàm với chủ đề “Nâng cao vai trò, hiệu quả của công tác Cảnh vệ trong tình hình hiện nay”.
Quang cảnh buổi tọa đàm

Theo báo cáo công tác cảnh vệ, từ đầu năm 2017 đến nay, CBCS phòng PA83 CATP nói chung và CBCS Đội Cảnh vệ nói riêng đã tham gia bảo vệ tuyệt đối an toàn 81 cuộc bảo vệ, trong đó bảo vệ 43 cuộc các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước; 6 đoàn khách quốc tế đến thăm và làm việc tại Hải Phòng; 32 cuộc mít tinh, hội nghị, các sự kiện văn hóa thể thao do Trung ương và thành phố tổ chức.

Đáng chú ý, ở hầu hết các cuộc bảo vệ, lực lượng đoàn viên thanh niên đơn vị đều đảm nhiệm vai trò nòng cốt, là lực lượng chủ lực góp phần hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Tại cuộc tọa đàm, các CBCS trong đơn vị đã sôi nổi, nhiệt tình tham góp nhiều ý kiến, kiến nghị với cấp ủy đơn vị một số vấn đề liên quan đến công tác đào tạo, tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn; trang bị thêm các phương tiện nghiệp vụ hiện đại; tăng cường tuyên truyền cho các đồng chí lãnh đạo và cán bộ các cấp về các quy định của pháp luật trong công tác Cảnh vệ cũng như trách nhiệm trong việc phối hợp với lực lượng Cảnh vệ thực hiện nhiệm vụ…

Buổi tọa đàm đã tạo ra một diễn đàn sôi nổi để đoàn viên thanh niên đơn vị có điều kiện chia sẻ kinh nghiệm, cùng nhau thảo luận, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình trong quá trình thực thi nhiệm vụ từ đó góp phần hoàn thành tốt chức trách nhiệm được giao.

Bên cạnh đó, qua buổi tọa đàm đã trang bị thêm những kiến thức cần thiết cho CBCS trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cảnh vệ trong tình hình mới.

Buổi tọa đàm là một trong nhiều hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống lực lượng cảnh vệ CAND (16/2/1953 – 16/2/2018).

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông