Tôi là một con lừa

10:42 22/10/2017

“Tôi là một con lừa” là cuốn sách đầu tiên trong serie “Lên đường với trái tim trần trụi” của tác giả Nguyễn Phương Mai - một cô gái trẻ có sự nghiệp ổn định là giảng viên tại khoa kinh tế, Đại học Amsterdam, Hà Lan, công việc mà nhiều người hằng mơ ước lại đột ngột từ bỏ tất cả chỉ để thỏa cái sự đi đây đi đó, khám phá thế giới của bản thân.

Cuốn sách hay dành cho những bạn trẻ yêu thích thể loại du ký (nguồn ảnh: internet).

Cuốn sách gần 200 trang này gồm những bài du ký đầy súc tích, cô đọng, không chỉ dành cho dân mê phượt, mà còn là một tác phẩm văn học làm say lòng những độc giả ưa thể loại du ký.

Khởi hành từ cái nôi của nhân loại ở châu Phi, qua châu Úc, châu Á, rồi tới châu Mỹ, mỗi vùng đất Phương Mai đặt chân đến đều hiện ra qua trang sách với những góc nhìn, cảm nhận mới mẻ. Không chỉ là thiên nhiên kì vĩ, là những phong tục tập quán, nét văn hóa khác lạ, màu sắc dân tộc, Phương Mai còn mang đến cho độc giả những đúc kết về chuyện đời mà chị đã học được ngay từ trong gia đình, cha mẹ cho tới những người bạn đủ mọi màu da, sắc tộc, tôn giáo, lứa tuổi.

Bằng lối viết hài ước nhưng cũng đầy thẳng thắn, những câu chuyện trên hành trình qua hàng chục đất nước trải rộng khắp năm châu bốn bể của tác giả không phải chỉ để kể lại hành trình mà chị đã đi được, đã tự hào có bao nhiêu điểm đến trong đời mà đó còn là lời nhắn nhủ gửi tới các bạn trẻ rằng con đường tương lai mà các bạn đang đi đến không chỉ có một, và các bạn phải biết làm chủ cuộc sống của chính mình.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông