Tôi muốn biết

09:11 05/09/2017

Có hàng nghìn, thậm chí hàng trăm nghìn điều mà con người muốn biết để khám phá cuộc sống quanh mình, khám phá vũ trụ rộng lớn: Ai, cái gì, ở đâu, khi nào, tại sao?... Hướng vào cách tìm hiểu vấn đề đó, bộ sách 5 cuốn “Tôi muốn biết” do NXB Phụ nữ phát hành sẽ trả lời cho độc giả những thắc mắc từ lâu và giới thiệu thêm cả những điều mới mẻ cho người đọc.

Bắt đầu với cuốn “Tôi muốn biết… ở đâu?”. Trong cuộc sống hay trong công việc hàng ngày, chúng ta thường thắc mắc từ này có nguồn gốc từ đâu? Sẽ có khoảng 400 câu trả lời trong cuốn sách này giải đáp những thắc mắc của bạn đọc như voi thường sống ở đâu? Ếch đẻ trứng ở đâu? Hay xương nhỏ nhất trong cơ thể bạn nằm ở đâu?...

Cuốn “Tôi muốn biết như thế nào?” sẽ giúp độc giả tìm hiểu sự sống bắt đầu trên mặt đất như thế nào? Các em cũng có thể tìm được câu trả lời khác như các vì sao được hình thành như thế nào? Khủng long tự vệ như thế nào?...

Tương tự, hơn 400 chủ đề trong cuốn sách “Tôi muốn biết khi nào?”, “Tôi muốn biết về mọi thứ…” sẽ trả lời cho bạn đọc nhiều điều thú vị. Những câu hỏi như: Sách được làm ra từ khi nào? Khi nào thì xảy ra động đất? Khi nào ta bị đau tim? Những nấm nào ăn được?

Điều thú vị của cuốn sách là mọi chủ đề đều được gói gọn vào một trang sách, kèm theo tiểu mục nhỏ, tư liệu. Điều này làm cho người đọc thu hút mà không cảm thấy mệt mỏi. Những hình ảnh minh họa đẹp và nhất là các chủ đề được tập trung vào các Lịch sử và các sự kiện, Thế giới tự nhiên, Thế giới của chúng ta, cơ thể con người, khoa học công nghệ.

Hoàng Triệu

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông