Tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

14:33 10/10/2016

 

Lãnh đạo UBND TP Hải Phòng và VCCI trao Bằng khen cho các doanh nhân tiêu biểu
Lãnh đạo UBND TP Hải Phòng và VCCI trao Bằng khen cho các doanh nhân tiêu biểu

Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, tối 7-10, UBND TP Hải Phòng phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức lễ tôn vinh các doanh nhân tiêu biểu khu vực Duyên hải phía Bắc.

Tới dự có Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Hoàng Quang Phòng, Phó bí thư thường trực Thành ủy Hải Phòng Nguyễn Thị Nghĩa, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng, lãnh đạo các tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình và khoảng 800 doanh nghiệp khu vực Duyên hải phía Bắc.

Phát biểu tại lễ tôn vinh, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đánh giá cao sự đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp khu vực Duyên hải Bắc bộ nói riêng đối với sự phát triển của các địa phương, của vùng và của đất nước, đồng thời mong các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực, quyết tâm vượt qua thách thức, tận dụng thời cơ để thành công hơn nữa.

Nhân dịp này, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã tôn vinh 11 doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu, trong đó Hải Phòng có 3 doanh nhân là ông Vũ Minh Hiền - Giám đốc Cty TNHH Thương mại vận tải Hải Phòng; bà Nguyễn Bích Hòa - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Cty CP Thương mại Minh Khai; bà Nguyễn Thị Thanh - Chủ tịch HĐTV Cty TNHH Việt Trường.  

* Chiều 6-10, quận Hồng Bàng tổ chức hội nghị tiếp xúc các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn quận.

Hiện toàn quận có gần 2.000 doanh nghiệp hoạt động trên hầu hết các lĩnh vực thương mại, công nghiệp, du lịch..., tạo việc làm ổn định, bảo đảm đời sống cho hàng vạn lao động. 

Nhân dịp này, Hiệp hội Doanh nhân quận Hồng Bàng vinh dự được nhận Bằng khen của UBND.TP; 30 lượt doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu được biểu dương, khen thưởng vì có nhiều đóng góp cho sự phát triển của quận, thành phố. Hiệp hội cũng trao 20 suất quà cho các gia đình nạn nhân CĐDC, các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Nhóm PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông