Trả lại tài sản cho du khách người Pháp

17:54 31/07/2019

Vừa qua, trước sự chứng kiến của các cơ quan chức năng, du khách người Pháp Bastien Dupay, 22 tuổi đã nhận lại tài sản của mình bị rơi là một ba lô trong đó có 1 điện thoại iphone 6, cùng một số đồ dùng cá nhân quan trọng.

Du khách người Pháp vui mừng khi nhận lại tài sản của mình

Trước đó, vào khoảng 18h, ngày 15-7, anh Nguyễn Văn Hùng, sinh 1989, trú tại tổ dân phố 18, thị trấn Cát Bà là chủ tàu du lịch Cát Bà Ecotourist đã nhặt được chiếc ba lô trên tại ngã 3 Tùng Dinh đoạn gần bãi tắm Tùng Thu. Sau kiểm tra anh Hùng phát hiện chiếc ba lô trên là của du khách nước ngoài nên đã nhanh chóng liên hệ với Trung tâm hưỡng dẫn và phát triển du lịch Cát Hải. Sau khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo trung tâm đã phối hợp với Công an huyện và các cơ sơ kinh doanh du lịch đăng thông tin lên mạng xã hội và trang thông tin nội bộ để tìm chủ nhân của chiếc ba lô.

Qua thông tin được đăng tải trên mạng xã hội, du khách người Pháp cùng người thân đã đến xác nhận chiếc ba lô của mình bị rơi khi tham quan tại khu du lịch Cát Bà. Sau khi xác nhận đúng chủ nhân, lãnh đạo Trung tâm hướng dẫn và phát triển du lịch Cát Hải cùng với Công an huyện đã hoàn tất thủ tục bàn giao lại tài sản bị rơi cho du khách.

Du khách người Pháp vô cùng cảm kích trước tấm thiện tình của người dân nơi đây cũng như các cơ quan hữu quan huyện Cát Hải đã giúp anh tìm lại tài sản. Hành động đẹp của anh Hùng tiếp tục góp phần xây dựng hình ảnh du lịch Cát Bà điểm đến an toàn, thân thiện và nghĩa tình.

TG

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông