Trải nghiệm dịch vụ Du thuyền trên vịnh Lan Hạ (Cát Bà)

21:09 23/04/2019

Vừa qua, Sở Du lịch thành phố tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm du lịch “Du thuyền trên vịnh Lan Hạ”.

Hơn 60 đại biểu là đại diện lãnh đạo Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch thành phố, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Du lịch, doanh nghiệp du lịch các tỉnh: Quảng Ninh, Ninh Bình, Hải Dương, các nghệ sĩ nhiếp ảnh, lãnh đạo và phóng viên một số cơ quan báo chí trung ương, thành phố... tham dự chương trình trải nghiệm.

Trong thời gian 1/2 ngày, các đại biểu tham quan và trải nghiệm một số dịch vụ tại du thuyền tiêu chuẩn 5 sao mang tên Era Cruises 2 của Công ty CP Thương mại và Đầu tư du thuyền quốc tế HTC trên vịnh Lan Hạ.

 Du thuyền Era Cruises 2 đưa khách du lịch trải nghiệm trên vịnh Lan Hạ (Cát Bà)

Do nhu cầu tham quan và nghỉ đêm trên các vịnh thuộc quần đảo Cát Bà của du khách tăng cao, thời gian gần đây, hoạt động kinh doanh tàu du lịch ở Cát Bà phát triển mạnh.

Hiện có 126 tàu du lịch được cấp phép hoạt động trên các vịnh thuộc quần đảo Cát Bà, trong đó có 61 tàu chở khách tham quan du lịch và 65 tàu lưu trú du lịch nghỉ đêm trên các vịnh.

Nhằm tăng cường công tác quản lý hoạt động du lịch cũng như bảo đảm chất lượng các tàu phục vụ khách du lịch, UBND thành phố ban hành Quy chế quản lý hoạt động du lịch trên các vịnh thuộc quần đảo Cát Bà quy định chi tiết về dịch vụ vận tải khách du lịch bằng đường thủy nội địa; tàu du lịch; cảng, bến và cấp phép cho tàu du lịch vào, rời cảng, bến đón trả khách.

TG

 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông