Trăm năm gắn bó, một lời hẹn ước

09:55 27/09/2019

“Trăm năm gắn bó, một lời hẹn ước” là bộ tiểu thuyết thanh xuân vườn trường nổi tiếng của nhà văn Tô Quang Đồng (gồm 2 tập). Nhân vật chính trong tác phẩm này là Hạ Lâm Hi - cô gái ưu tú nhất lớp và Tưởng Chính Hàn - chàng trai với thành tích học tập làng nhàng nhưng lại có niềm đam mê với nghề Lập trình. Cùng với đó là những người bạn cấp ba thân thiết như Cố Hiểu Mạn, Trương Hoài Võ, Trần Diệc Xuyên.

Câu chuyện bắt đầu tại trường Trung học phổ thông Giang Minh số 1, một ngôi trường chuyên có tiếng của thành phố. Từ những rung động, cảm mến âm thầm của tuổi học trò cho đến khi cùng nguyện ước gắn bó trăm năm, Tưởng Chính Hàn và Hạ Lâm Hi đã phải trải qua biết bao khó khăn. Đặc biệt là những sóng gió không ngờ trên bước đường trưởng thành. Câu chuyện khởi nghiệp để lập nghiệp với nhiều hoài bão, và rất nhiều điều phải đánh đổi, liệu có khiến lời nguyện ước yêu thương năm nào của họ vỡ tan?

Cuốn sách là một tác phẩm "ngôn tình" đặc biệt, bởi bên cạnh những sắc màu tươi sáng, ngọt ngào thường thấy là những sắc độ rất chân thực về cuộc đời và hành trình lập thân, lập nghiệp của thế hệ trẻ ngày nay.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông