Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 3-2-2022

13:32 28/01/2022

Ngày 26-1-2022, Đảng ủy Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Phòng PC07) CATP tổ chức lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 3-2-2022 cho đồng chí Lê Quốc Đạt – Phó Trưởng phòng PC07. Dự buổi Lễ có Đại tá Phạm Viết Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP và lãnh đạo một số phòng chức năng CATP.

 

Đồng chí Đại tá Phạm Viết Dũng – Phó Giám đốc CATP trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng tặng đồng chí Đại tá Lê Quốc Đạt

Thay mặt Đảng ủy, Giám đốc CATP, đồng chí Đại tá Phạm Viết Dũng – Phó Giám đốc CATP đã chúc mừng đồng chí Đại tá Lê Quốc Đạt, Phó Trưởng phòng PC07 và khẳng định: Đây không chỉ là sự kiện chính trị quan trọng của cá nhân đồng chí được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng mà còn là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an về quá trình phấn đấu, rèn luyện, cống hiến liên tục của các đồng chí đảng viên.

Đảng ủy, Giám đốc CATP trân trọng và đánh giá cao những công lao đóng góp của mỗi đảng viên; đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí đảng viên tiếp tục có những đóng góp tích cực trong xây dựng lực lượng CAND nói chung, CATP Hải Phòng nói riêng ngày càng vững mạnh toàn diện.

Đồng thời, đồng chí Phó Giám đốc CATP đề nghị đồng chí Lê Quốc Đạt thời gian tới tiếp tục rèn luyện, gương mẫu, giáo dục, giúp đỡ, dìu dắt thế hệ trẻ phấn đấu vươn lên; dù ở bất cứ cương vị nào, đồng chí cũng luôn phấn đấu giữ vững và phát huy phẩm chất người đảng viên cộng sản, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

     Cũng tại hội nghị, đồng chí Lê Quốc Đạt đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào được Đảng trao tặng danh hiệu cao quý, lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng ủy, Giám đốc CATP, Đảng ủy phòng PC07 và đồng nghiệp trong suốt thời gian qua; đồng thời khẳng định quyết tâm kiên định con đường mà Đảng, Bác Hồ và Nhân dân ta đã lựa chọn, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Thái Bình

         

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông