Triệt xóa điểm mua bán ma túy qua khe cửa

17:27 11/09/2017

Đội 3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Nam Định vừa triệt xóa thành công tụ điểm mua bán ma túy qua khe cửa, gây nhiều bức xúc trong quần chúng nhân dân.

Điểm mua bán ma túy phức tạp này tại khu vực mom sông Đào, thuộc tổ dân phố 29 Thành Nam, phường Trần Tế Xương, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định. Thủ đoạn của đối tượng hết sức tinh vi, luôn ở trong nhà đóng kín cửa, khi có người nghiện đến mua ma tuý thì mọi “giao dịch” chỉ thực hiện qua khe cửa nhỏ.

Xác định đây là một tụ điểm hết sức phức tạp, lãnh đạo phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Nam Địnhđã giao cho các trinh sát Đội 3 theo dõi nắm bắt quy luật hoạt đông của đối tượng.

Khoảng 10h30 ngày 31-8, các trinh sát đã bất ngờ ập vào tụ điểm, bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Tần, 59 tuổi, đang bán ma túy cho các con nghiện. Khám xét hiện trường, các trinh sát thu giữ 150 gói heroin, 10 gam ma túy đá, 2 cân tiểu ly và nhiều vật chứng có liên quan.

Tại cơ quan cảnh sát điều tra Tần cúi đầu nhận tội và khai đã thuê căn nhà trên để buôn bán ma túy. Được biết, Nguyễn Thị Tần đã có 2 tiền án về tội buôn bán trái phép chất ma túy.

Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy, Công an tỉnh Nam Định đã hoàn thiện hồ sơ đề nghị truy tố trước pháp luật.

Nguyễn Quân

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông