Trưng bày mỹ thuật, ảnh mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023 diễn ra đến hết ngày 16-2-2023

17:03 16/01/2023

Chiều 16-1, tại Trung tâm Văn hóa thành phố diễn ra Lễ Khai mạc trưng bày mỹ thuật, ảnh mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023. Chương trình hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 * 3-2-2023) và đón Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc.

Theo đó, Triển lãm do Trung tâm Văn hóa thành phố tổ chức trưng bày các tác phẩm mỹ thuật, ảnh mừng Đảng mừng Xuân với mục đích giới thiệu kết quả hoạt động của các hội viên nhiếp ảnh của CLB Nhiếp ảnh trẻ Hải Phòng, các họa sĩ của CLB Mỹ thuật Hải Phòng.

Trưng bày triển lãm năm nay có sự tham gia của 31 tác phẩm của 22 tác giả thuộc hội viên CLB Mỹ thuật Hải Phòng và 24 tác phẩm của 14 tác giả là hội viên CLB Nhiếp ảnh trẻ Hải Phòng.

Các đại biểu tham dự Lễ Khai mạc Triển lãm

Phát biểu khia mạc triển lãm, Giám đốc Trung tâm Văn hóa thành phố Đỗ Thị Khánh Hương nhấn mạnh, Trưng bày mỹ thuật, ảnh đầu xuân 2023 đã tập hợp đông đảo đội ngũ sáng tác mỹ thuật, ảnh, các tác phẩm đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của công chúng yêu thích nghệ thuật trong thành phố.

Có nhiều tác giả là nghệ sĩ nhiếp ảnh trẻ, các họa sĩ đã đem đến cho phòng trưng bày luồng gió mới với nhiều phong cách và dấu ấn khác biệt.

Giám đốc Trung tâm Văn hóa thành phố Đỗ Thị Khánh Hương phát biểu khai mạc Triển lãm
Ông Phạm Đức Phong - Chủ nhiệm CLB Mỹ thuật Hải Phòng đại diện các tác giả có tác phẩm tham gia trưng bày mỹ thuật, ảnh phát biểu tại Lễ khai mạc Triển lãm

Trưng bày mỹ thuật, ảnh đa dạng về đề tài, phong phú về chất liệu như: sơn dầu, màu nước, giấy dó, Acylic, khắc gỗ, ghép vải… Các tác phẩm mỹ thuật, ảnh được các tác giả đầu tư công phu về ý tưởng và vật liệu, các yếu tố hội họa được khai thác triệt để, tạo nên một phòng trưng bày mỹ thuật, ảnh có nhiều tác phẩm có chất lượng nghệ thuật tốt, đáp ứng được tiêu chí do Ban tổ chức đề ra.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm
Các đại biểu tham quan Triển lãm
Triễn lãm diễn ra đến hết ngày 16-2-2023

Triển lãm trưng bày các tác phẩm mỹ thuật, ảnh mừng Đảng mừng Xuân Quý Mão 2023 tiếp tục cho thấy sự khởi sắc của nghệ thuật thành phố Hải Phòng.

Các tác giả đã phản ánh mọi mặt của đời sống thể hiện sức sống mới, đang sinh sôi và tỏa khắp mọi nơi, niềm vui, niềm hạnh phúc, tình yêu, lòng tự hào về vẻ đẹp uê hương đất nước được thể hiện qua những nét chấm phá và đặc sắc.

Triễn lãm diễn ra đến hết ngày 16-2-2023.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông