Trường ĐHDL Hải Phòng tổ chức hội nghị dân chủ cơ sở

15:53 01/03/2011

Sáng 27-2, Trường ĐH DL Hải Phòng tổ chức Hội nghị dân chủ cơ sở năm 2011. Tham dự có đại diện Liên đoàn lao động thành phố và đông đảo CBGV,NV nhà trường.

Theo GS,TS, NGƯT Trần Hữu Nghị, hiệu trưởng nhà trường, trong năm 2010, Trường ĐH DL Hải Phòng tiếp tục đạt được nhiều thành tích đóng góp vào sự nghiệp GD&ĐT của thành phố. Tình hình nhà trường luôn ổn định, chỉ tiêu tuyển sinh được đảm bảo, chất lượng giáo dục ngày một nâng cao, đời sống vật chất và tinh thần của CB, GV, NV khá ổn định và có xu hướng tăng từng năm.

Tổ chức công đoàn nhà trường thường xuyên giữ được mối liên hệ mật thiết với quần chúng, lắng nghe ý kiến phản ánh tâm tư, nguyện vọng của người lao động, chủ động đề xuất với lãnh đạo nhà trường để giải quyết kịp thời, đảm bảo quyền và lợi ích của người lao động. Hầu hết CBGV, NV có ý thức chấp hành các chủ trương, chính sách, quy chế của trường về chế độ làm việc, hội họp và học tập; tích cực tham gia giữ gìn ANTT, phòng chống cháy nổ, bảo vệ tài sản… 

Tại hội nghị, nhà trường cũng báo cáo công khai hoạt động tài chính năm 2010 và ký kết thoả ước lao động tập thể năm 2011.


NQT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông