Tư vấn tiêu dùng: Lò (lư) hóa vàng mã phong phú, tiện dụng

09:25 27/08/2017

Tục lệ hóa vàng mã là truyền thống lâu đời của người dân Việt Nam, nhưng thời buổi “phố phường chật hẹp” hiện nay đôi khi việc đốt vàng mã gây khó khăn cho nhiều hộ gia đình bởi tàn tro, khói bụi gây ảnh hưởng tới môi trường khu phố, chung cư. Do đó, việc chọn mua một chiếc lò (lư) hóa vàng mã được nhiều người dân quan tâm.

Lò (lư) hóa vàng mã được bán nhiều trên thị trường

Ưu điểm của một chiếc lò đốt vàng mã là nhỏ gọn, tiện dụng lại có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau như hành lang, ban công hay sân thượng gia đình rất an toàn không khói bụi, dễ sử dụng, thẩm mỹ không gây ảnh hưởng tới môi trường, an toàn cháy nổ.

Hiện nay để phục vụ nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của người dân, một số cơ sở sản xuất còn nhận đặt hàng sản phẩm với thiết kế độc đáo, tiện lợi chỉ cần mở cửa lò cho vàng mã vào châm lửa là vàng mã đã tự cháy hết, lửa cháy rất đượm không gây khói, tro bụi không bay ra ngoài. Phần tro sau khi cháy hết sẽ được lọt xuống khay chứa.

Bạn chỉ cần kéo khay ra và đổ tro đi, vì vậy rất dễ vệ sinh. Các sản phẩm này được sản xuất trên nhiều chất liệu khác nhau như inox, sắt hay đồng, đất nung… vừa nhỏ gọn, an toàn, tiện lợi khi sử dụng, lại có tuổi thọ cao.

Giá một chiếc lò (lư) hóa vàng mã trung bình từ 150.000 đến 700.000 đồng hoặc cao hơn tùy thuộc vào chất liệu và kích cỡ sản phẩm.

Hàng được bày bán nhiều trên phố Tô Hiệu, Nguyễn Văn Linh và tại các chợ dân sinh.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông