Tuổi trẻ huyện Cát Hải tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”

10:18 29/03/2023

Nhằm hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2023, ngoài những công trình chuyển đổi số, hoạt động bảo vệ môi trường, thì Huyện Đoàn Cát Hải cũng chú trọng đến các chương trình hướng về nguồn cội.

Tiêu biểu phải kể đến Chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi, người có công với cách mạng (ngày 26-3) tại xã Trân Châu (Huyện Cát Hải) do Đoàn Thanh niên Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Trung tâm Y tế huyện Cát Hải tổ chức.

Các y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện tận tình chăm sóc người dân đến khám bệnh

Tại chương trình, 50 đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, người cao tuổi tại thôn Liên Hòa, xã Trân Châu đã được các y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện trực tiếp khám sàng lọc bệnh Nội khoa nhằm phát hiện sớm các bệnh về mắt, huyết áp, tim mạch, đái tháo đường và tư vấn theo dõi sức khỏe định kỳ.

Đồng thời, Đoàn Thanh niên Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Trung tâm Y tế huyện cũng trực tiếp đến thăm, tặng quà và cấp phát thuốc cho 2 trường hợp người cao tuổi, bệnh nặng trên địa bàn xã.

Đoàn Thanh niên Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Trung tâm Y tế huyện trực tiếp đến thăm, tặng quà và cấp phát thuốc cho người cao tuổi, bệnh nặng trên địa bàn

Chương trình là hoạt động ý nghĩa nhằm cụ thể hóa các phong trào của tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng, qua đó góp phần tăng cường hỗ trợ, giúp người cao tuổi, người có công với cách mạng, các đối tượng chính sách có cơ hội tiếp cận gần hơn với các dịch vụ y tế cơ bản.

Lan Phương

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông