Tuổi trẻ huyện Cát Hải tuyên truyền phòng chống ma túy

11:30 28/06/2023

Nhằm cụ thể hóa các hoạt động tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trong đoàn viên, thanh thiếu nhi nhân Tháng hành động phòng chống ma túy và Ngày toàn dân phòng chống mua bán người, vừa qua, Đoàn Thanh niên xã Nghĩa Lộ (huyện Cát Hải) tổ chức Chương trình tuyên truyền phòng chống tội phạm ma túy và tội phạm mua bán người cho thanh thiếu nhi và nhân dân năm 2023.

Tại chương trình, báo cáo viên của Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội, Sở Lao động – Thương binh & Xã hội và Phòng Phòng chống ma túy, tội phạm - Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố đã thông tin, tuyên truyền tới các đại biểu tác hại của ma túy cũng như như những kết quả đạt được trong công tác đấu tranh với tội phạm ma túy, tội phạm mua bán người của lực lượng Bộ đội Biên phòng và các cơ quan chức năng trên địa bàn thành phố và huyện.

Ban Tổ chức tặng 10 suất quà tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nghĩa Lộ

Ban Tổ chức đã phát hơn 200 tờ rơi với những thông tin về các văn bản quy phạm pháp luật, các văn bản, quy định có liên quan về phòng chống tội phạm ma túy và mua bán người tới các đoàn viên, thanh niên. Chương trình thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi trên địa bàn.

Cũng tại chương trình, các đơn vị đã dành tặng 10 suất quà tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng.

Lan Phương

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông