Tuổi trẻ Phòng Cảnh sát Cơ động – CATP: Hưởng ứng Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam

15:01 14/04/2022

Sáng 14-4, nhân Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam, hướng tới kỷ niệm 48 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động (15-4-1974 * 15-4-2022) và 60 năm Ngày truyền thống lực lượng CSND (20-7-1962 * 20-7-2022), BCH Đoàn Cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động - CATP tổ chức hoạt động tham quan Phòng Truyền thống và Thư viện CATP.
Tuổi trẻ Phòng Cảnh sát cơ động dâng hương, báo công Bác Hồ tại Phòng Truyền thống CATP

Triển khai chương trình, tuổi trẻ đơn vị đã tổ chức dâng hương, báo công Bác Hồ về kết quả triển khai các hoạt động tổ chức Đại hội Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2022 - 2027 tại Phòng Truyền thống và tham quan, đọc sách tại Thư viện CATP.

Nhiệm kỳ 2017 - 2022, tiếp nối truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, bám sát nhiệm vụ chính trị của đơn vị, tuổi trẻ Phòng Cảnh sát cơ động đã triển khai sáng tạo, hiệu quả toàn diện các mặt công tác Đoàn, phong trào thanh niên. Mỗi cán bộ, đoàn viên ở từng vị trí, lĩnh vực công tác, chiến đấu đều nắm vững chức năng, nhiệm vụ, đề cao tinh thần, trách nhiệm, phát huy tối đa vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, không ngừng nỗ lực khắc phục khó khăn, gian nan, sẵn sàng nhận, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Qua đó, góp phần quan trọng vào thành tích chung của toàn đơn vị…

Tuổi trẻ Phòng Cảnh sát cơ động dâng hương, báo công Bác Hồ tại Phòng Truyền thống CATP

Nhờ đó, trong nhiệm kỳ, tuổi trẻ đơn vị có gần 80 lượt tập thể, cá nhân được các cấp biểu dương, khen thưởng; 15 đồng chí được nhận Thư khen của nhân dân.

Và chiều 26-3 vừa qua, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2027, bầu ra BCH Đoàn Cơ sở khoá mới và bầu ra Đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Đoàn cấp trên. Thiếu uý Vũ Thị Thanh Thuỳ - Phó Bí thư khoá cũ được tín nhiệm bầu trúng cử giữ chức Bí thư Đoàn cơ sở khoá mới.

Cán bộ, đoàn viên Phòng Cảnh sát cơ động đọc sách tại Thư viện CATP

Trong không khí trang nghiêm, trước anh linh của Bác, tuổi trẻ đơn vị đã thành kính dâng hương, dâng hoa, báo công với Bác về thành quả các mặt công tác chuyên môn cũng như công tác Đoàn, phong trào thanh niên của đơn vị đã gặt hái được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, khắc ghi lời dạy của Người, tuổi trẻ đơn vị xin nguyện tiếp tục phấn đấu, ra sức thi đua rèn đức, luyện tài; không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng các mặt công tác đoàn, phong trào thanh niên cũng như công tác chuyên môn, đáp ứng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ đặt ra trong tình hình mới.

Cán bộ, đoàn viên Phòng Cảnh sát cơ động đọc sách tại Thư viện CATP

Sau khi làm lễ dâng hương, dâng hoa, báo công Bác Hồ, các đồng chí trong BCH Đoàn cơ sở và các Liên, Chi đoàn trực thuộc, cùng một số đoàn viên ưu tú của đơn vị đi tham quan Phòng Truyền thống, tìm hiểu, đọc sách tại tại Thư viện CATP.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ đơn vị nhằm tuyên truyền, giáo dục sâu rộng đến đội ngũ cán bộ, đoàn viên đơn vị về chặng đường lịch sử vẻ vang 60 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng CSND Việt Nam. Từ đó, khơi dậy trong mỗi cán bộ, đoàn viên đơn vị niềm tự hào và tinh thần yêu quê hương, đất nước. Hoạt động cũng góp phần thúc đẩy phong trào đọc sách trong tuổi trẻ đơn vị…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông