Tuổi trẻ Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH báo công dâng Bác

09:26 19/04/2022

Sáng 18-4, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH, Đoàn Thanh niên Chi đoàn Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, CATP, tổ chức lễ dâng hương, báo công dâng Bác và thăm quan Phòng truyền thống CATP.
Tuổi trẻ Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH dâng hương, báo công Bác Hồ tại Phòng Truyền thống CATP

Thời gian qua, bám sát nhiệm vụ chính trị của ngành, tập thể cán bộ, đoàn viên (CBĐV) Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn, triển khai hiệu quả, sáng tạo, toàn diện các nhiệm vụ công tác chuyên môn cũng như công tác Đoàn, phong trào thanh niên với nhiều nội dung, hình thức, biện pháp cụ thể phù hợp với diễn biến, tình hình dịch Covid-19 tại thành phố.

Đáng chú ý, trong thời điểm dịch diễn biến phức tạp, cùng với việc thành lập đội thanh niên tình nguyện phòng, chống dịch Covid-19 tại đơn vị, Chi đoàn đã đăng ký triển khai hiệu quả công trình: “Tuổi trẻ PC06 xung kích, đi đầu hướng dẫn quy trình khai thác ứng dụng PC-Covid và VN-eID trong công tác phòng, chống dịch Covid-19”. Đồng thời chú trọng tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát đảm bảo ANTT trên địa bàn thành phố.

Đặc biệt, trong nhiệm kỳ 2019 – 2022, tuổi trẻ Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã triển khai hiệu quả các công trình, phần việc thanh niên tiêu biểu như: “Xung kích, đi đầu trong thực hiện 2 dự án Xây dựng Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Sản xuất, cấp và quản lý CCCD trên địa bàn thành phố Hải Phòng”, “Ngày thứ bảy tình nguyện - cấp thẻ CCCD”. Qua đó, góp phần quan trọng cùng tập thể CBCS toàn đơn vị hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị, chuyên môn được giao.

Tuổi trẻ Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH dâng hương, báo công Bác Hồ tại Phòng Truyền thống CATP

Với những nỗ lực, thành tích kể trên, trong nhiệm kỳ, tuổi trẻ đơn vị có hàng chục lượt tập thể, cá nhân được các cấp biểu dương, khen thưởng và 4 đồng chí nhận được Thư khen của quần chúng nhân dân.

Tại chương trình, trong không khí trang nghiêm, trước anh linh của Bác, tuổi trẻ đơn vị đã thành kính dâng hương, dâng hoa, báo công với Bác về thành quả các mặt công tác chuyên môn cũng như công tác Đoàn, phong trào thanh niên của Chi đoàn đã nỗ lực gặt hái được trong nhiệm kỳ qua.

Cán bộ, đoàn viên Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH tham quan phòng Truyền thống

Sau khi làm lễ dâng hương báo công Bác Hồ, đội ngũ cán bộ, đoàn viên Chi đoàn đã cùng nhau tìm hiểu, nghiên cứu, thảo luận về nội dung các cuốn sách viết về Bác. Qua đó, giúp tuổi trẻ đơn vị có thêm vốn hiểu biết về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp hoạt động cách mạng của Người – vị Cha già dân tộc đã dành trọn cuộc đời cống hiến, hi sinh cho nền độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Tiếp đó, CBĐV Chi đoàn đã cùng nhau tham quan, tìm hiểu một số tư liệu, hình ảnh lưu giữ tại Phòng truyền thống của CATP qua các thời kỳ. Từ đó, giúp tuổi trẻ đơn vị thêm phần tự hào về truyền thống vẻ vang 76 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH cả nước nói chung và của CAHP nói riêng…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông