Tuổi trẻ Trường Cao đẳng Bách nghệ với “Khu vườn thực nghiệm”

09:25 02/12/2021

Với mục đích đồng hành với thanh niên trong học tập, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Bách nghệ đã đảm nhận thực hiện công trình thanh niên: “Khu vườn thực nghiệm”. Khu vườn có tổng diện tích 200m2, được đặt trong khuôn viên của trường.
Đoàn viên thanh niên Trường Cao đẳng Bách nghệ chăm sóc khu vườn thực nghiệm

Triển khai công trình, đội ngũ cán bộ, đoàn viên sinh viên nhà trường đã trực tiếp tham gia lựa chọn, trồng, chăm sóc các loài cây, rau, củ, quả trong khu vườn. Trong đó, chủ yếu tập trung vào các loại rau, củ, quả như: rau cải, rau diếp, bắp cải, súp lơ, cà chua… Ngoài ra, cán bộ, đoàn viên nhà trường còn tích cực tham gia vệ sinh môi trường, dọn cỏ, cắt tỉa cây cảnh trong khuôn viên nhà trường bảo đảm “sáng, xanh, sạch, đẹp”.

Qua việc đảm nhận “Khu vườn thực nghiệm” đã giúp cho đội ngũ sinh viên nhà trường có những trải nghiệm thực tế về kỹ thuật trồng, chăm sóc cây xanh, trang bị những kiến thức bổ ích giúp tuổi trẻ nhà trường hiểu thêm thế nào là nông nghiệp sạch. Không chỉ có vậy, “Khu vườn thực nghiệm” còn là nơi giúp sinh viên nhà trường được gần gũi, hoàn mình vào thiên nhiên, được giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong học tập, cuộc sống, giảm bớt những áp lực sau các buổi học.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông