Vận động các hộ dân bàn giao mặt bằng thực hiện Dự án ĐTXD khách sạn 5 sao tại số 12 (cũ) Trần Phú

10:55 16/01/2018

Chiều 15-1, tổ tuyên truyền GPMB quận Ngô Quyền, UBND phường Lương Khánh Thiện, phối hợp cùng Trường THPT Chuyên Trần Phú và các Sở, ngành liên quan tổ chức tuyên truyền, vận động các hộ dân hiện đang kinh doanh tại 7 ki-ốt do trường THPT Chuyên Trần Phú quản lý bàn giao mặt bằng để thực hiện Dự án đầu tư xây dựng Khách sạn 5 sao tại số 12 (cũ) Trần Phú, quận Ngô Quyền.

Từ năm 2016 đến nay, Trường THPT Chuyên Trần Phú đã chấm dứt hợp đồng cho thuê đối với các hộ kinh doanh tại khu vực 7 ki-ốt, đồng thời nhiều lần gửi thông báo đề nghị các hộ ngừng kinh doanh, di chuyển người và tài sản ra khỏi phạm vi, chỉ giới thu hồi đất.

Dự án đầu tư xây dựng Khách sạn 5 sao trên mặt bằng Trường THPT Chuyên Trần Phú cũ là Dự án quan trọng của thành phố

Nhà trường đề nghị các hộ khẩn trương bàn giao mặt bằng các ki-ốt cho Trung tâm phát triển quỹ đất quận Ngô Quyền chậm nhất là ngày 15-1-2018 để bàn giao cho chủ đầu tư thi công thực hiện Dự án.

Tại cuộc làm việc, Tổ tuyên truyền nhấn mạnh: Dự án đầu tư xây dựng Khách sạn 5 sao trên mặt bằng Trường THPT Chuyên Trần Phú cũ là Dự án quan trọng của thành phố. Để đảm báo Dự án thực hiện đúng tiến độ, các hộ dân kinh doanh tại 7 ki-ốt cần nghiêm túc chấp hành thông báo của UBND quận, sớm di dời người và tài sản ra khỏi khu đất.

Đối với các trường hợp không chấp hành, UBND quận sẽ tổ chức cưỡng chế GPMB theo quy định.

Đối với ý kiến của các hộ kinh doanh tại cuộc họp đề xuất được thành phố hỗ trợ kinh phí di dời, tổ công tác sẽ tiếp thu và báo cáo lại quận để quận tổng hợp, báo cáo thành phố xem xét, ra quyết định.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông