Về clip nữ sinh đánh nhau ở An Dương

21:42 23/12/2016

 

Sáng 22-12, theo thông tin từ CAH An Dương, qua điều tra, công an huyện đã xác định được nhóm đối tượng trong clip “nữ sinh đánh nhau” đăng tải trên mạng xã hội ngày 19-12.

Trước đó, ngày 19-12 trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh nhóm nữ sinh được cho là học tại Trường THPT Tân An, huyện An Dương, đánh “hội đồng” một nữ sinh khác trước sự chứng kiến, cổ vũ của nhiều học sinh. Nhóm nữ sinh hành hung bạn mặc đồng phục của Trường THPT Tân An và THPT Nguyễn Trãi. Đáng lưu ý, sau khi túm tóc, đánh đập, thậm chí xé toạc áo bạn, nhóm nữ sinh này còn bắt nạn nhân quỳ xuống đất xin lỗi.

Trong lời thoại của đoạn clip, cô gái kia bị “ăn đòn hội đồng” vì đã xen vào chuyện tình cảm của bạn và lên facebook chửi bạn… Sau khoảng gần 2 phút bị hứng chịu trận đòn “hội đồng” và những lời chửi bới, lăng mạ, một nam thanh niên đã xuất hiện can ngăn…

Đoạn clip trên được đăng tải đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tất cả đều bức xúc, lên án phê phán cách hành xử của nhóm nữ sinh này.

Sáng 22-12, trao đổi với phóng viên Báo An ninh Hải Phòng, CAH An Dương cho biết: Nạn nhân bị hành hung trong clip là em Nguyễn Thị N., sinh 2001, đang là học sinh Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện An Dương. Nhóm đối tượng hành hung gồm: Nguyễn Thị Lan, sinh 2000, đã bỏ học; Nguyễn Thị Phương Thảo, sinh 2002; Hoàng Thị Phương, sinh 2002 và Đỗ Thị Ngân, sinh 2002, đều ở Dụ Nghĩa, Lê Thiện, An Dương (Phương và Ngân đang là học sinh lớp 9, Trường THCS Lê Thiện).

Khoảng tháng 6-2016, vì mâu thuẫn trên mạng xã hội nên nhóm của Lan đã hẹn em N. ra khu vực chung cư xã An Hưng để gặp và “nói chuyện”.Tại đây, cả nhóm đã hành hung N. Một học sinh đi ngang qua đã quay clip và truyền cho bạn bè xem.

Đoạn clip tung lên mạng là do Lưu Văn Hùng, sinh 1995, ở Thắng Lợi, An Hưng, đăng tải trên trang facebook cá nhân vào ngày 19-12 và nhanh chóng được các trang khác chia sẻ.

Hiện CAH An Dương tiếp tục điều tra làm rõ.

PV

 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông