Vòng chung khảo Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi thành phố Hải Phòng năm 2021

14:42 29/10/2021

Sáng 28-10, tại hội trường các Ban xây dựng Đảng, Ban Tuyên giáo Thành uỷ tổ chức chung khảo Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi thành phố Hải Phòng năm 2021. Đến dự có các đồng chí: Đỗ Mạnh Hiến, Phó bí thư Thường trực Thành uỷ; Nguyễn Thị Ánh, Phó Vụ trưởng Vụ Tuyên truyền (Ban Tuyên giáo Trung ương); Đào Khánh Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ, Trưởng Ban tổ chức hội thi và đại diện các địa phương, đơn vị.
Quang cảnh Hội thi

Vòng chung khảo Hội thi báo cáo viên giỏi thành phố Hải Phòng năm 2021 với sự tham gia của 8 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn từ 20 thí sinh tham dự hội thi vòng sơ khảo.

Thí sinh Bùi Thị Thanh Thảo đến từ Đảng bộ quận Dương Kinh trong phần thi thuyết trình

Trong phần thi thuyết trình, các thí sinh đã lựa chọn thuyết trình một số nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 như: Khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; Hải Phòng- Đột phá kinh tế từ du lịch thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025; Một số thành tựu nổi bật của đất nước sau 35 năm đổi mới; Những điểm mới nổi bật trong Chủ đề Đại hội XIII của Đảng …

Thành viên Ban Giám khảo đặt câu hỏi trực tiếp đến từng thí sinh tham gia vòng chung khảo

Các thí sinh đã có sự đầu tư về nội dung và hình thức thuyết trình với bố cục chặt chẽ, khoa học, kết hợp trình chiếu hình ảnh sinh động. Đồng thời có liên hệ cụ thể, sát với thực tiễn địa phương, đơn vị, đặt ra những vấn đề cần giải quyết để đưa các chỉ thị, nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Các tập thể có thành tích trong công tác tham mưu tổ chức và tham gia Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi thành phố năm 2021 được nhận Giấy khen của Ban Tuyên giáo Thành ủy

Ở phần trả lời các câu hỏi trực tiếp, phần lớn các thí sinh trả lời đúng, đủ nội dung yêu cầu, đúng trọng tâm câu hỏi của Ban giám khảo. Điều này cho thấy các thí sinh đã làm chủ kiến thức, hiểu sâu sắc nội dung trình bày và chức trách, nhiệm vụ của bản thân trong việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Các cá nhân có thành tích trong công tác tham mưu tổ chức và tham gia Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi thành phố năm 2021 được nhận Giấy khen của Ban Tuyên giáo Thành ủy

Thông qua Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân thành phố những nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ thành phố và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025; giúp cấp ủy các cấp nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của công tác tuyên truyền miệng, từ đó tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên; xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ Báo cáo viên, Tuyên truyền viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, tinh thông về chuyên môn nghiệp vụ và sâu sát cơ sở.

Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh 01 giải nhất cho thí sinh Phạm Văn Luyện, Đảng bộ Huyện Vĩnh Bảo

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải xuất sắc cho thí sinh Phạm Thị Thu, Đảng bộ quận Hồng Bàng; 01 giải nhất cho thí sinh Phạm Văn Luyện, Đảng bộ Huyện Vĩnh Bảo; 02 giải nhì cho các thí sinh: Đặng Trung Hải, Bộ chỉ huy Quân sự thành phố; Lưu Thị Thu Huyền, Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố và 04 giải ba cho các thí sinh: Ngô Minh Tâm, Đảng bộ huyện Thủy Nguyên; Lê Thanh Thủy, Đảng bộ huyện Cát Hải; Ngô Quang Cường đến từ Thành đoàn Hải Phòng; Bùi Thị Thanh Thảo đến từ Đảng bộ quận Dương Kinh.

Đồng chí Đào Khánh Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ, Trưởng Ban tổ chức hội thi trao Giấy khen cho thí sinh Phạm Thị Thu, chuyên viên Ban Tuyên giáo Quận ủy Hồng Bàng giành giải xuất sắc tại Hội thi

Ban tổ chức Hội thi cấp thành phố cũng lựa chọn thí sinh Phạm Thị Thu, chuyên viên Ban Tuyên giáo Quận ủy Hồng Bàng có số điểm cao nhất để tham gia hội thi Khu vực 1 gồm các tỉnh, thành phố phía Bắc (từ Ninh Bình trở ra) và 4 Đảng uỷ trực thuộc Trung ương do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức.

8 thí sinh tham gia vòng thi chung khảoHội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi thành phố Hải Phòng năm 2021

Tại Hội nghị,  Ban Tuyên giáo Thành ủy cũng tặng Giấy khen cho 08 tập thể và 20 cá nhân có thành tích trong công tác tham mưu tổ chức và tham gia Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi thành phố năm 2021.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông