Vũ điệu làn da

08:07 05/03/2018

Vũ điệu làn da là cuốn sách viết về phương pháp trẻ hóa da không tốn một đồng của phụ nữ Nhật. Cuốn sách của tác giả Okyan mama chính là cuốn cẩm nang gối đầu giường cho rất nhiều chị em phụ nữ về bí kíp để có một làn da thanh xuân đầy mơ ước.

Cuốn sách gối đầu giường của rât nhiều chị em phụ nữ (nguồn ảnh: internet)

Không chỉ với riêng phụ nữ Nhật, theo năm tháng, sức khỏe suy giảm và đặc biệt là nhan sắc phai tàn luôn luôn là một nỗi buồn thầm kín của hầu hết mọi phụ nữ trên đời. Dấu hiệu của tuổi tác hiển lộ rõ rệt nhất trước tiên ở làn da – với sự xuất hiện của những nếp nhăn nơi khóe miệng, khóe mắt, hiện tượng nám và tàn nhang, hiện tượng chùng nhão da hay sắc tố da mờ xỉn…

Tuy nhiên, chuyên gia Okyan mama đã khẳng định rằng, kỳ thực, tất cả những dấu hiệu như nếp nhăn, vết nám hay tàn nhang đều không phải yếu tố quyết định xem một gương mặt có bị lão hóa hay không. Nguyên nhân lớn nhất dẫn đến ấn tượng lão hóa ở gương mặt phụ nữ chính là tình trạng chảy xệ của bề mặt da và các bó cơ dưới da.

Và cũng chính người phụ nữ này đã sáng tạo ra một phương pháp mát-xa và luyện tập cơ mặt, được ví như việc “luyện tập thể dục” cho các bó cơ dưới da, mang lại hiệu quả nâng cơ mặt rõ rệt và làm trẻ hóa da mặt thần kỳ chỉ sau một thời gian ngắn chăm chỉ luyện tập.

Tất cả những bí kíp về phương pháp mát-xa kỳ diệu này đã được Okyan mama đúc kết lại và trình bày tỉ mỉ trong cuốn sách “Vũ điệu làn da”. Điều đặc biệt là các động tác mát-xa đều rất dễ để học theo và hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà mỗi tối, hiệu quả rõ rệt theo thời gian, không phẫu thuật đau đớn, không sử dụng các sản phẩm dưỡng da đắt đỏ…

Không chỉ viết về phương pháp mát-xa trẻ hóa da kỳ diệu, Okyan mama còn chia sẻ vô số những bí quyết chăm sóc da hay ho mà bà thu thập và tự trải nghiệm từ hành trình hàng chục năm làm việc trong lĩnh vực làm đẹp.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông