XÉT CẤP GCN QSDĐ NGÀY 23-5-2019

    08:18 23/05/2019

    VĂN PHÒNG ĐĂNG KÝ ĐẤT ĐAI - CHI NHÁNH QUẬN LÊ CHÂN
    Số 10 Hồ Sen, Dư Hàng, Lê Chân, Hải Phòng

    VP đang thụ lý hồ sơ xin cấp GCN QSDĐ, QSH nhà ở và TS khác gắn liền với đất của ông Nguyễn Đình An và bà Võ Thị Vân ở số 3/58 Cát Cụt, P. An Biên, Q. Lê Chân.

    Sau khi xem xét hồ sơ theo xác minh nguồn gốc của UBND phường An Biên thiết lập của ông Nguyễn Đình An và bà Võ Thị Vân cung cấp nguồn gốc thửa đất được thể hiện như sau: nguyên là đất vệ sinh công cộng, đến năm 1985 gia đình ông Vũ Đức Thanh tự xây dựng nhà ở với DT là 25m2 theo chứng nhận nguồn gốc sử dụng nhà, đất của UBND phường An Biên ngày 16-6-1993 xác nhận nhà, đất tại ngõ 58 Cát Cụt của ông Vũ Đức Thanh là nhà do ông Thanh tự xây dựng trên đất công thực quyền sử dụng của gia đình. Năm 1995 ông Thanh chuyển nhượng lại cho ông Vũ Đức Hưng theo giấy viết tay (giấy tờ chuyển nhượng bị thất lạc). Năm 2001 ông Hưng chuyển nhượng lại nhà đất cho ông Nguyễn Trường Sinh theo giấy mua bán viết tay (giấy tờ chuyển nhượng bị thất lạc). Ngày 16-7-2003 ông Sinh chuyển nhượng lại nhà cho ông Trần Quang Đàm và bà Trần Thị Minh theo đơn xin bán nhà có xác nhận của UBND phường An Biên. Vợ chồng ông Đàm chuyển nhượng lại nhà đất số 3/58 Cát Cụt cho ông Nguyễn Đình An và bà Võ Thị Vân theo giấy mua bán viết tay lập ngày 14-7-2008. Hiện tại vợ chồng ông An và bà Vân đang sử dụng ổn định không có tranh chấp phù hợp quy hoạch. DT đề nghị cấp GCN QSDĐ là 19,8m2

    Sau 30 ngày kể từ ngày đăng thông báo nếu không có ai khiếu nại về quyền lợi liên quan đến nhà, đất trên, VPĐK đất đai Chi nhánh quận Lê Chân - Số 10 Hồ Sen, P. Dư Hàng sẽ hoàn tất các thủ tục cấp GCN QSDĐ cho hộ gia đình trên theo quy định của pháp luật. Các giấy tờ liên quan đến sử dụng đất trước đây không còn giá trị.

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông