XÉT CẤP GCN QSDĐ NGÀY 8-1-2019

    11:01 08/01/2019

    VPĐK ĐẤT ĐAI - CHI NHÁNH QUẬN LÊ CHÂN
    Số 10 Hồ Sen, Dư Hàng, Lê Chân, HP

    * VP đang thụ lý hồ sơ xin cấp GCN QSDĐ, QSH nhà ở và TS khác gắn liền với đất cho ông Phạm Xuân Thẩm và bà Nguyễn Thị Minh, ở 15/180 Chùa Hàng, P. Hồ Nam, Q. Lê Chân.

    Thửa đất có nguồn gốc như sau: Đất ở do gia đình bà Lê Thị Nguyệt Hiền, quản lý, sử dụng làm nhà ở trước ngày 18-12-1980; nhà ở, đất ở không có giấy tờ liên quan, thời gian sử dụng xác định qua phiếu lấy ý kiến khu dân cư. Ngày 9-6-1991, bà Hiền chuyển nhượng cho ông Phạm Xuân Thẩm và bà Nguyễn Thị Minh, giấy tờ chuyển nhượng viết tay, không có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.

    Hiện ông Thẩm, bà Minh đang quản lý, sử dụng; đề nghị cấp GCN QSDĐ với diện tích 134m2.

    * VP đang thụ lý hồ sơ xin cấp GCN QSDĐ, QSH nhà ở và TS khác gắn liền với đất cho ông Vũ Văn Thoan và bà Phạm Thị Ngân, ở 98 Đình Đông, P. Đông Hải, Q. Lê Chân, TP Hải Phòng.

    Nguồn gốc thửa đất được thể hiện như sau: Nguyên là đất ở của ông Vũ Trọng Gia có TITRE FONCIER số 531 Lạch Tray A (bản pho to). Bản chính gia đình kê khai không lưu giữ. Ông Gia chết không để lại di chúc thể hiện việc tặng di sản thừa kế. Ông Vũ Trọng Thế (con trai ông Gia) chuyển nhượng cho ông Thoan bằng giấy tờ viết tay, gia đình kê khai thất lạc, hiện không lưu giữ. Theo sổ mục kế, bản đồ địa chính năm 2003 phường đang quản lý và sử dụng, thửa đất ông Vũ Văn Thoan xin cấp GCN thuộc thửa đất số 220, TBĐ số 6, ghi đất ở mang tên ông Vũ Văn Thoan.

    Gia đình ông Thoan sử dụng đất làm nhà ở từ trước ngày 15-10-1993, đến nay ổn định, không tranh chấp, 1 phần DT nằm trong quy hoạch mở đường, hiện chưa có thông báo và quyết định thu hồi đất.

    Sau 30 ngày kể từ ngày đăng thông báo nếu không có ai khiếu nại về quyền lợi liên quan đến nhà, đất trên, VPĐK đất đai Chi nhánh quận Lê Chân - Số 10 Hồ Sen, P. Dư Hàng sẽ hoàn tất các thủ tục cấp GCN QSDĐ cho hộ gia đình trên theo quy định của pháp luật. Các giấy tờ liên quan đến sử dụng đất trước đây không còn giá trị.

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông