Xu hướng jeans cạp trễ đã trở lại

09:51 25/03/2019

Quần jeans cạp trễ đã trở lại được dự đoán sẽ có màn tái xuất ấn tượng sau gần 20 năm.

Từ khi NTK Alexander McQueen giới thiệu trên sàn diễn vào năm 1993, jeans cạp trễ (jeans low-rise) dần trở thành xu hướng thời trang được các tín đồ ưa chuộng. Đây được xem là món đồ biểu tượng mang tinh thần khỏe khoắn, năng động của giới trẻ bấy giờ.

  jeans cạp trễ thể hiện “cái tôi” năng động, bản lĩnh trong thời đại mới qua mọi thiết kế ấn tượng, dù mang cảm hứng của thời đại nào  (ảnh Getty Images)

Mạng xã hội Instagram đã xuất hiện không ít tranh cãi. Một số bày tỏ sự không đồng tình về màn tái xuất này của jeans cạp trễ và “thà chết chứ không bao giờ mặc món đồ này”.

Xu hướng denim ngày càng trở lên phong phú và đa dạng (ảnh Getty Images)
Tuy nhiên, dù thế nào, chúng ta cũng không thể phủ nhận tính xoay vòng của dòng chảy thời trang. Tại sao không thử những bản phối đồ mới mẻ, phù hợp với bản thân với chiếc quần jeans đã cạp trễ?
Victoria Beckham đặc biệt yêu thích quần jeans cặp trễ, từ quần skinny jeans đến quần ống suôn. Cô thường sơ-vin cùng áo thun hoặc áo sơmi trắng và đi giày cao gót. (Ảnh: Elle)

Nếu bạn thoải mái trong việc khoe dáng, hãy diện quần jeans cạp trễ với áo croptop (Ảnh: style du monde)

Sơ-vin áo có độ dài vừa phải hoặc kết hợp với áo hoạ tiết lạ mắt trông sẽ hiện đại hơn và không lo bị lộ phần nhạy cảm. (Ảnh: Express)

 

Phong cách layer kết hợp với quần jeans cạp trễ ống loe vừa cổ điển vừa thanh lịch (ảnh Getty Images)

Áo sơmi kết hợp với quần cạp trễ ống loe vừa cổ điển vừa thanh lịch, sang trọng. (Ảnh: Styledumonde)

Uyên Nhi  (theo Life Style) 
 
 
Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông