Bảo đảm giữ vững ANTT trước, trong và sau cuộc bầu cử là nhiệm vụ chính trị trọng tâm, hàng đầu

11:17 11/05/2021

Đại úy Phan Xuân Sơn, Tiểu đoàn Trưởng, Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động, Phòng Cảnh sát Cơ động – CATP

Những ngày qua, cũng như các tầng lớp nhân dân trên cả nước, tập thể CBCS Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động – Phòng Cảnh sát Cơ động, CATP, rất phấn khởi, mong chờ và ra sức thi đua lập thành tích chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Cụ thể, thực hiện nghiêm chỉ đạo của Giám đốc CATP và Đảng uỷ, lãnh đạo phòng, Tiểu đoàn đã quán triệt đến toàn thể CBCS trong đơn vị nhiệm vụ bảo đảm giữ vững ANCT, TTATXH trên địa bàn thành phố phục vụ cuộc bầu cử là một trong những nhiệm vụ chính trị trọng tâm, quan trọng hàng đầu trong năm 2021 của lực lượng Cảnh sát Cơ động.

Từ đó nâng cao nhận thức, ý thức, đề cao tinh thần, trách nhiệm của mỗi CBCS trong quá trình thực thi nhiệm vụ chuyên môn. Đơn vị đã xây dựng, đã, đang và sẽ tiếp tục tập trung tối đa nhân, vật lực, triển khai quyết liệt, đồng bộ các phương án đảm bảo ANTT trước, trong và sau thời gian diễn ra cuộc bầu cử. Các tổ công tác tuần tra, kiểm soát, chốt điểm kiểm tra hành chính trên các tuyến, địa bàn trọng điểm, phức tạp của thành phố được đơn vị thành lập, nhằm tập trung đấu tranh, tấn công, trấn áp các loại tội phạm; chủ động, kịp thời giải quyết dứt điểm các vấn đề phức tạp về ANTT ngay tại cơ sở, không để trở thành điểm nóng.

                                            CBCS Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát Cơ động - CATP

Đáng chú ý, song song với việc tập huấn, tuyên truyền cho CBCS hiểu, nắm được ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử, những khó khăn, thách thức đặt ra đối với công tác đảm bảo ANTT; Ban Chỉ huy Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động còn chú trọng tuyên truyền các phương thức, thủ đoạn hoạt động phá hoại của các thế lực thù địch, phản động; chủ động làm tốt công tác nắm tình hình, xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến quá trình chuẩn bị, tổ chức cuộc bầu cử, đặc biệt là đặt trong tình hình dịch Covid – 19 đang diễn biến hết sức phức tạp.

 Tôi rất tự hào, mong chờ đến ngày được hoà mình vào ngày hội lớn của đất nước. Tôi hy vọng những người ưu tú nhất, thực sự có tài, có tâm, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cử tri cả nước sẽ được bầu vào Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Chúc cuộc bầu cử thành công tốt đẹp!

Khánh Chi

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông