Bệnh viện Kiến An: Tổ chức khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho gần 1.000 người dân

    17:28 17/04/2023

    Trong các ngày cuối tháng 3, đầu tháng 4-2023, Bệnh viện Kiến An đã tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho người có công, cựu thanh niên xung phong, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Bệnh viện trong sự nghiệp chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân vì sức khỏe của cộng đồng.

    Chương trình tình nguyện được tổ chức tại phường Văn Đẩu - Kiến An, phường Ngọc Sơn - Kiến An, xã Thụy Hương - Kiến Thụy, xã Ngũ Đoan - Kiến Thụy với gần 1.000 người dân được cán bộ y tế Bệnh viện Kiến An khám sàng lọc và thực hiện các xét nghiệm: siêu âm, điện tâm đồ, đường máu mao mạch.

    Đồng thời, các bác sĩ cũng tư vấn sức khỏe, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng phòng bệnh giúp người dân tại địa phương nâng cao ý thức, bảo vệ sức khỏe.     

    Chương trình đã thực hiện khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho gần 1.000 người dân trên địa bàn thành phố

    Tham gia chương trình, người dân được các y bác sĩ đánh giá tổng quát tình trạng sức khỏe qua đó phát hiện sớm bệnh để điều trị kịp thời, hiệu quả hơn.

    Ngoài ra, việc khám bệnh định kỳ còn giúp người dân có những điều chỉnh hợp lý hơn về chế độ dinh dưỡng, chế độ làm việc, điều chỉnh lối sống nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.

     Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp với sự hỗ trợ tích cực về thuốc, quà tặng của các tổ chức, cá nhân hảo tâm cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của lãnh đạo địa phương, Trạm Y tế và đông đảo người dân trên địa bàn.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông