CĐV Trần Bá Hòa: Tôi sẵn sàng đối chất với trọng tài Trí

15:16 23/05/2012

Sáng 22-5, CĐV Trần Bá Hòa, người mà trọng tài Võ Minh Trí cho rằng hànhhung mình tại trạm thu phí Trung Lương, đã đến làm việc với Phòng PC45 -Công an thành phố Hải Phòng.
Sáng 22-5, CĐV Trần Bá Hòa, người mà trọng tài Võ Minh Trí cho rằng hànhhung mình tại trạm thu phí Trung Lương, đã đến làm việc với Phòng PC45 -Công an thành phố Hải Phòng.

Ông Hoà (trái) trao đổi với phóng viên
Ông Hoà (trái) trao đổi với phóng viên

Sau khi làm việc với cơ quan điều tra, ông Hòa cho biết: Tôi là Trần Bá Hòa, sinh 1954, đang sống tại số 10/66 Tôn Đức Thắng, Lê Chân, Hải Phòng. Tôi chính là người cầm cờ trên khán đài mà các báo đăng tải, bởi tôi đi cổ vũ cho đội bóng thân yêu của mình thì phải phất cờ chứ. Còn việc trọng tài Võ Minh Trí cho rằng tôi hành hung anh ta là không đúng. Tôi sẵn sàng đối chất để làm rõ việc này bởi nhận định của trọng tài Trí đã gây bức xúc cho gia đình tôi…

Qua trao đổi, ông Hòa cho biết thêm: Trở về Hải Phòng sau trận đấu với Đồng Tháp, tôi ngủ ở cuối xe. Khi thấy xe dừng lại, nghe tiếng ồn ào tôi đi xuống và thấy chiếc xe chở trọng tài cùng một số CĐV. Lúc đó trời rất tối và khi tôi bước lên xe chở trọng tài thì thấy có một trọng tài nói “Không phải em”. Tôi có nói: “Tao có làm gì mày đâu mà không phải em”. Khi đó trọng tài Trí nằm ở cuối xe, tôi có nói với trọng tài Trí: “Mày là trọng tài quốc gia mà để xảy ra thế này có nhục không…”.

Ông Hoà kể tiếp: "Sau đó tôi trở lại xe theo hành trình trở về nhà và đến Thanh Hóa thì về quê ở Quảng Xương. Tối 21-5, khi về đến Hải Phòng, tôi đã liên hệ với các CĐV đi cùng để hỏi tình hình và ngay sang hôm sau đến CATP Hải Phòng để làm việc. Tôi cũng tường trình mọi việc với cơ quan công an và sẵn sàng đối chất với trọng tài Trí cũng như những người đi cùng để làm rõ vấn đề này, tránh tiếng xấu cho CĐV Hải Phòng".

Như vậy, sau khi trọng tài Võ Minh Trí khẳng định ông Hòa là người hành hung mình thì CĐV của Hải Phòng cũng khẳng định sẵn sàng đối chất với trọng tài Trí để làm rõ vấn đề. Mọi việc sẽ được làm sáng tỏ khi cơ quan điều tra có kết luận chính thức. 

PHAN ANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông