Cho đi là còn mãi

14:38 25/09/2017

“Cho đi là còn mãi” của tác giả Azim Jamal & Harvey McKinnon là một cuốn sách vô cùng ý nghĩa về quá trình trao tặng và đón nhận trong cuộc sống. Cuốn sách sẽ mang đến nguồn cảm hứng cho độc giả từ tình yêu thương, sự sẻ chia và lòng thông cảm.

Một khi bạn cho đi, chính là lúc bạn được nhận lại! (nguồn ảnh: internet).

Cuốn sách gồm 5 chương, mỗi chương là một chủ đề xoay quanh những câu hỏi chúng ta vẫn thường băn khoăn trong cuộc sống: "Tại sao phải chia sẻ? Chia sẻ những gì? Chia sẻ cho ai? và làm như thế nào để chia sẻ?".

Qua từng trang sách, tác giả đã giúp người đọc có thêm nhiều bài học ý nghĩa về sự sẻ chia. Với tác giả, sự sẻ chia luôn mang lại nhiều điều kỳ diệu cho cuộc sống. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chúng ta cũng đều có thể chia sẻ và quan tâm đến người khác. Khi chúng ta có sự chia sẻ và quan tâm lẫn nhau thì cả người trao lẫn người nhận đều có được những tặng phẩm quý giá nhất của cuộc đời.

Sự chia sẻ còn góp phần làm cho nhân cách mỗi cá nhân trở nên hoàn thiện hơn. Những hành động cao cả sẽ đọng mãi nơi ký ức tốt đẹp của bạn bè, gia đình và xã hội, còn niềm đau sẽ vơi đi và dần bị lãng quên theo lớp bụi thời gian. Và đặc biệt, sự chia sẻ luôn mang lại niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe, và thậm chí là cả sự sống cho con người.

Cuốn sách thực sự là nguồn cảm hứng, khơi dậy niềm khát khao chia sẻ, thắp sáng niềm tin nơi tâm hồn người đọc, để họ tiếp tục trao tặng những điều tốt đẹp cho cuộc sống nhiều hơn nữa.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông