Chủ tịch UBND xã Thắng Thủy (Vĩnh Bảo) xin điều chuyển công tác

20:07 15/11/2017

Ông Phạm Văn Tân - Giám đốc Cty CP Tân Sơn cho biết: Ngày 10-11, đơn vị đã gửi hồ sơ đến TAND huyện Vĩnh Bảo để khởi kiện UBND xã Thắng Thủy, huyện Vĩnh Bảo do sai phạm hợp đồng nghiêm trọng khi đang thực hiện hợp đồng cung cấp nước sạch với Cty CP Tân Sơn 38 năm đã ký tiếp hợp đồng với Cty CP môi trường và nước sạch Đại Dương dẫn đến doanh nghiệp gặp khó khăn khi kinh doanh.

Chủ tịch UBND xã Thắng Thủy, huyện Vĩnh Bảo Phạm Văn Tốt đã có đơn xin thôi giữ chức chủ tịch UBND xã, đồng thời xin chuyển công tác sang làm Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Thắng Thủy.

Trước đó, với cương vị là Chủ tịch UBND xã Thắng Thủy, ông đã ký hợp đồng cung cấp nước với Cty CP môi trường và nước sạch Đại Dương cung cấp nước sạch trên địa bàn xã Thắng Thủy 50 năm dẫn đến tranh chấp, khiếu kiện gây bất ổn về ANTT trên địa bàn xã.

Ngày 11-10, ông Phạm Văn Tốt ra công văn số 02/ CV- UBND “về việc hủy hợp đồng cung cấp nước sạch với Cty CP môi trường và nước sạch Đại Dương” với lý do nhiều lần Cty CP môi trường và nước sạch Đại Dương tự ý kéo đường ống vào địa phận cấp nước của Cty CP Tân Sơn mặc dù UBND xã đã yêu cầu dừng việc thi công nêu trên.

Ông Phạm Văn Tân - Giám đốc Cty CP Tân Sơn cho biết: Ngày 10-11, đơn vị đã gửi hồ sơ đến TAND huyện Vĩnh Bảo để khởi kiện UBND xã Thắng Thủy, huyện Vĩnh Bảo, do sai phạm hợp đồng nghiêm trọng khi đang thực hiện hợp đồng cung cấp nước sạch với Cty CP Tân Sơn 38 năm, đã ký tiếp hợp đồng với Cty CP môi trường và nước sạch Đại Dương dẫn đến doanh nghiệp gặp khó khăn khi kinh doanh. 

TRUNG KIÊN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông