Công an quận Lê Chân: Bắt quả tang 4 “chân dài” tụ tập sử dụng ma túy giữa mùa dịch

15:16 01/06/2021

Cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân cho biết đang hoàn tất hồ sơ, xử lý vụ việc 4 đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.
v

Trước đó, vào 14h ngày 26-5, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Lê Chân kết hợp Công an phường Kênh Dương tiến hành kiểm tra nhà số 59/85 Trại Lẻ, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, đã phát hiện tại phòng ngủ tầng 2 căn nhà trên có 1 nhóm đối tượng đang tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy.

Các đối tượng gồm: Ngô Thị Hồng Mơ, sinh 1994, (chủ nhà); Phạm Như Quỳnh, sinh 1994, ở tổ 8, khu 7, phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh; Nguyễn Thị Vân Anh, sinh 1998, ở xã Liên Am, Vĩnh Bảo và Mai Thị Huệ, sinh 1996, ở tổ 20, khu 3, phường Hà Khánh, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Tang vật thu giữ

Tại hiện trường, tổ công tác thu giữ 5 viên ma túy tổng hợp MDMA có khối lượng 2,26 gam; đĩa sứ, thẻ ATM, ống hút, loa đài, đèn chiếu… là các phương tiên, dụng cụ được các “chân dài” dùng để sử dụng trái phép chất ma túy.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Lê Chân đã khởi tố và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với các đối tượng trên và đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, làm rõ hành vi của các đối tượng có liên quan để xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Tuy nhiên, điều đáng nói trong vụ việc trên là trong khi lực lượng công an các cấp đang tập trung cao trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, huy động tối đa lực lượng, phương tiện tăng cường kiểm tra hành chính các cơ sở kinh doanh có điều kiện, các cơ sở lưu trú góp phần đảm bảo ANCT và TTATXH, thì các đối tượng đã thay đổi phương thức hoạt động, “rút” về hộ gia đình tụ tập đông người, tổ chức bay lắc, sử dụng trái phép chất ma túy nhằm trốn tránh sự kiểm tra của cơ quan chức năng.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông